หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว ปิด/เปิดเครื่องใหม่หลายรอบ หลายวันแล้วยังไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วให้ ปิด เปิดเครื่องใหม่ทำมาหลายรอบหลายวันแล้วยังไม่มีสัญญาณ ติดต่อก็ยาก แชทไปก็เหมือนคุยกับบอทหัวจะปวดเฮ้อ ข้อความแจ้งเปิดใช้งานได้แล้ว ตั้งแต่วัน อังคาร 19 เม.ย 65 ถึง วัน พฤหัสบดี 21 เม.ย 65 ยังไม่สามารถใช้ได้ อีกอย่างติดต่อยากมากกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก gomo ไป ais
-ใช้ ais ย้ายไป gomo โดยไม่เปลี่ยนซิม แล้วจะกลับมาใช้ ais ใหม่ ต้องเปลี่ยนซิมไหมค่ะ -ขอรหัสย้ายค่ายจาก gomo และมาย้ายค่ายใน app myais ทำรายการแล้ว ขึ้นมาแบบนี้ คือย้ายไม่ได้หรอ ตอนย้ายจาก ais มา gom
สมาชิกหมายเลข 9188824
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแ
ปลาดาวเต็มฟ้า
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
เปิดใช้งานซิม AIS ไม่ได้สักช่องทาง
ลงทะเบียนซิมเอไอเอสไม่ได้ผ่านแอปเอไอเอสก็ไม่ได้ผ่านเวปก็ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็มีแต่โรบอท ไม่มีเวลาไปช๊อป ซื้อมาจากเวปเอไอเอสส่งถึงบ้านสะดวกสบาย พอส่งมาถึงนึกว่าจะเปิดใช้งานละใช้ได้เลย แต่ทำไมมันยุ่
สมาชิกหมายเลข 888675
เน็ต AIS เดี๋ยวนี้ทำไมแย่ลง
ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งสองซิมคือไม่มีสัญญาณเลย เน็ตก็แย่ลงอีก ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 2550494
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
ลงทะเบียนเปิดซิมgomo ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้
ซื้อซิมgomo มาแล้ว เข้าลงทะเบียนไม่ได้ จะติดต่อ จนท. ต้องืำไงถึงจะได้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8447492
ปัญหา ซิม GOMO!! ติดต่อยาก เน็ตไม่ดี สัญญาณขาดบ่อย
มีใครเป็นแบบนี้มั้ยครับ ติดต่อยากมากมีปัญหา ซื้อแพคเสริม 15 mbps ใช้ได้จริงๆแค่ ~6 mbps แถมหลุดบ่อยแทบๆจะทุกๆ 5 นาที จะติดต่อ ก็ติดต่อยากเหลือเกินมีแต่ บอท มาแชท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เห้อ คิดว่าใช้ สัญญ
สมาชิกหมายเลข 6778563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว ปิด/เปิดเครื่องใหม่หลายรอบ หลายวันแล้วยังไม่มีสัญญาณ