ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู โดยด่วน!
แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม?
บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้
ปัญหา
เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เพื่อไปสมัครแพ็คเกจเสริมห่วยๆ แบบต่ออายุอัตโนมัติให้ ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยสมัคร
แถมพอจะยกเลิกก็ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก
(กดยกเลิกแล้วแต่บอกไม่มีแพ็คเกจ) เหมือนมัดมือชกให้เราต้องใช้ต่อเพื่อจะกินเงินเราทุกครั้งที่เติมเงิน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม?
หากินง่ายๆ เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ สามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องเอาผิดรูปแบบไหนได้บ้าง?
ทำแบบนี้กับหลายๆ คน หลายๆ ครั้ง คิดว่าเป็นเงินเท่าไหร่ที่บริษัทได้ไปจากวิธีการนี้
รอบแรก ไม่เคยสมัครโปรนี้ แต่พอเติมเงินระบบก็ยัดเยียดหักเงินเราไป
รอบสอง กดเช็คดูในแอปก่อนเติม ในแอปไม่มีแจ้งว่ามีแพ็คเกจอะไรติดอยู่ เลยตัดสินใจเติมเงินเข้าไปอีกเพื่อจะสมัคโปรเน็ตที่ต้องการ แต่ก็หักเงินเราไปสมัครแพ็คเกจนี้เหมือนเดิม
พยายามกดยกเลิกทุกช่องทาง แต่ระบบแจ้งแบบนี้
ทรู สมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมให้โดยพลการ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม?
บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้
ปัญหา
เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เพื่อไปสมัครแพ็คเกจเสริมห่วยๆ แบบต่ออายุอัตโนมัติให้ ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยสมัคร
แถมพอจะยกเลิกก็ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก
(กดยกเลิกแล้วแต่บอกไม่มีแพ็คเกจ) เหมือนมัดมือชกให้เราต้องใช้ต่อเพื่อจะกินเงินเราทุกครั้งที่เติมเงิน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม?
หากินง่ายๆ เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ สามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องเอาผิดรูปแบบไหนได้บ้าง?
ทำแบบนี้กับหลายๆ คน หลายๆ ครั้ง คิดว่าเป็นเงินเท่าไหร่ที่บริษัทได้ไปจากวิธีการนี้
รอบแรก ไม่เคยสมัครโปรนี้ แต่พอเติมเงินระบบก็ยัดเยียดหักเงินเราไป
รอบสอง กดเช็คดูในแอปก่อนเติม ในแอปไม่มีแจ้งว่ามีแพ็คเกจอะไรติดอยู่ เลยตัดสินใจเติมเงินเข้าไปอีกเพื่อจะสมัคโปรเน็ตที่ต้องการ แต่ก็หักเงินเราไปสมัครแพ็คเกจนี้เหมือนเดิม
พยายามกดยกเลิกทุกช่องทาง แต่ระบบแจ้งแบบนี้