ทรูมูฟตัดอายุการใช้งานซิมเดิมที่ใช้มานานกว่า 10 ปี เนื่องจากซื้อมือถือใหม่และติดสัญญาเครื่องและซิมใหม่ 1 ปี

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 68 เดินทางไปซื้อมือถือรุ่นใหม่ที่ศูนย์ทรู โดยตั้งใจเคลมเครื่องเก่า เพื่อให้ได้ราคามือถือเครื่องใหม่ที่ถูกลง
ปรากฎว่า พนักงานเสนอราคามา และมีรายการนึงที่ไม่สามารถใช้สิทธิได้ คือ "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งลดเพิ่ม" เนื่องจากเพิ่งทราบว่า ทรูมูฟได้ตัดอายุการใช้งานซิมเดิมที่ใช้มานานมากกว่า 10 ปี ทิ้งทั้งหมด เหตุเนื่องจากเคยใช้สิทธิซื้อมือถือใหม่จากชอปทรูมูฟโดยได้ซิมใหม่มา 1 อัน (ติดสัญญาเครื่อง 1 ปี) โดยที่ตอนซื้อเครื่องเมื่อปีที่แล้ว พนักงานไม่ได้แจ้งว่า อายุการใช้งานของเบอร์เดิมที่อยู่กับทรูมูฟมานานมากกว่า 10 ปี จะถูกตัดอายุการใช้งานออกทั้งหมด  โดยให้เริ่มนับอายุการใช้งานใหม่  

       ผมเป็นสมาชิก True Blackcard มาโดยตลอด  กรณีนี้ ไม่ควรเกิดขึ้นกับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพ ผมได้แจ้งเรื่องให้ศูนย์ทรูมูฟตามเรื่องให้ แต่เรื่องเงียบ จริง ๆ ไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้ เพราะลูกค้ามี loyalty กับบริษัททรูมูฟมาโดยตลอด อยากทราบครับว่า ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ และมีแนวทางแก้ไขปัญหาเพื่อจะขออายุการใช้งานเดิมคืนได้อย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่