เป็นเบอร์ของเพื่อนค่ะ เป็นดีแทคแบบเติมเงินต้องการย้ายไปทรูมูฟ
ทำเรื่องเมื่อวันพฤหัส วันศุกร์เพื่อนก็เติมโปรรายสัปดาห์ 79 บาทใช้ปกติ
จนมาวันเสาร์ดีแทคได้ติดต่อมาเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ใช้
โดยพนักงานบอกว่า"ให้ทดลองใช้ระหว่างรอดำเนินการ เสาร์ อาทิตย์ ถ้ายังไม่พอใจบริการ ก็สามารถติดต่อยืนยันย้ายค่ายกับทางทรูมูฟได้เลย"
เพื่อนก็เลยตกลงเพื่อตัดความรำคาญ จนกระทั่งวันอังคาร(เมื่อวาน) ได้รับข้อความจากทรูมูฟว่า โอนย้ายไม่ได้เพราะติดสัญญากับดีแทค
ก็เลยโทรไปถามกับทางดีแทค เค้าแจ้งว่าเป็นเพราะเพื่อนเราไปรับสิทธิพิเศษของเค้าจึงทำให้เกิดสัญญาขึ้น เรื่องจึงถูกตีกลับไป จะดำเนินการยกเลิกให้ และโทรติดต่อทางทรูมูฟได้เลย
อ้าว!!!! งงเต็กเลยค่ะ พอเพื่อนโทรไปทางทรูมูฟพนักงานบอกต้องส่งเรื่องไปใหม่ รอ 5-7วันทำการ
อ้าว!!!! นี่มันเริ่มต้นใหม่ชัดๆ
และหลังจากคุยจบ เพื่อนก็เอะใจอีกว่าเน็ตเล่นไม่ได้ อ่อออออโดนยกเลิกโปรพิเศษไป
อ้าว!!!! แล้วที่เติมไปเมื่อวันศุกร์ล่ะ???
จึงทำการโทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยความโมโห
อ้าว!!!! เงินหมดโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
นางจึงเดินตากฝนไปเติมเงินที่ตู้หยอดเหรียญ และรีบโทรด้วยความโมโห แต่คำตอบคือ "ก็ถูกต้องตามเงื่อนไขนี่คะ" "แล้วลูกค้าต้องการให้ทำยังไงคะ" "จะให้เจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องติดต่อกลับ"
อ้าว!!!! ดีแทคคะคุณคิดว่าแบบนี้มันถูกต้องหรอคะ ทั้งๆที่ทราบว่ากำลังอยู่ในระหว่างการย้ายค่าย ทำไมถึงเอาอะไรแบบนี้มาผูกมัดลูกค้า?
เสียเวลาต้องเริ่มต้นใหม่ เสียทรัพย์จากโปรที่พึ่งสมัครไป แบบนี้เรียกปล้นได้รึเปล่าคะ?
ขอแชร์อีกหนึ่งกลโกงที่Dtacใช้ขัดขวางลูกค้าย้ายค่ายค่ะ
ทำเรื่องเมื่อวันพฤหัส วันศุกร์เพื่อนก็เติมโปรรายสัปดาห์ 79 บาทใช้ปกติ
จนมาวันเสาร์ดีแทคได้ติดต่อมาเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ใช้
โดยพนักงานบอกว่า"ให้ทดลองใช้ระหว่างรอดำเนินการ เสาร์ อาทิตย์ ถ้ายังไม่พอใจบริการ ก็สามารถติดต่อยืนยันย้ายค่ายกับทางทรูมูฟได้เลย"
เพื่อนก็เลยตกลงเพื่อตัดความรำคาญ จนกระทั่งวันอังคาร(เมื่อวาน) ได้รับข้อความจากทรูมูฟว่า โอนย้ายไม่ได้เพราะติดสัญญากับดีแทค
ก็เลยโทรไปถามกับทางดีแทค เค้าแจ้งว่าเป็นเพราะเพื่อนเราไปรับสิทธิพิเศษของเค้าจึงทำให้เกิดสัญญาขึ้น เรื่องจึงถูกตีกลับไป จะดำเนินการยกเลิกให้ และโทรติดต่อทางทรูมูฟได้เลย
อ้าว!!!! งงเต็กเลยค่ะ พอเพื่อนโทรไปทางทรูมูฟพนักงานบอกต้องส่งเรื่องไปใหม่ รอ 5-7วันทำการ
อ้าว!!!! นี่มันเริ่มต้นใหม่ชัดๆ
และหลังจากคุยจบ เพื่อนก็เอะใจอีกว่าเน็ตเล่นไม่ได้ อ่อออออโดนยกเลิกโปรพิเศษไป
อ้าว!!!! แล้วที่เติมไปเมื่อวันศุกร์ล่ะ???
จึงทำการโทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยความโมโห
อ้าว!!!! เงินหมดโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
นางจึงเดินตากฝนไปเติมเงินที่ตู้หยอดเหรียญ และรีบโทรด้วยความโมโห แต่คำตอบคือ "ก็ถูกต้องตามเงื่อนไขนี่คะ" "แล้วลูกค้าต้องการให้ทำยังไงคะ" "จะให้เจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องติดต่อกลับ"
อ้าว!!!! ดีแทคคะคุณคิดว่าแบบนี้มันถูกต้องหรอคะ ทั้งๆที่ทราบว่ากำลังอยู่ในระหว่างการย้ายค่าย ทำไมถึงเอาอะไรแบบนี้มาผูกมัดลูกค้า?
เสียเวลาต้องเริ่มต้นใหม่ เสียทรัพย์จากโปรที่พึ่งสมัครไป แบบนี้เรียกปล้นได้รึเปล่าคะ?