หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมเติมเงินดีแทค ซิมยกเลิก12/3/68
กระทู้คำถาม
dtac
สามารถกลับมาใช้ซิมเดิมได้ไหม ลองไปศูนย์แล้วไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678 ก็ไม่ได้
แก้ไขไม่ได้คงต้องย้ายไปซบค่ายอื่น ใช้มาเกือบ10ปี😮💨
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ขอวิธีเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ขอวิธียกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงินหน่อยค่ะ ของค่ายดีแทค ที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ ติดต่อ 1678 ไปแล้ว 3-4 ครั้งก็ยื้อให้เปลี่ยนโปร พอปฎิเสธไปก็บอกจะฝากเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ถึงขั้นวิดิโอคลอมายืนย
สมาชิกหมายเลข 8291694
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
d-tac สบายเปย์ เปลี่ยนโปรจะได้รับสิทธิ์ไหม?
อยากรู้ว่าแคมเปญ ดีแทค สบายเปย์ เงื่อนไขคือยังไง เพราะไม่เข้าใจเงื่อนไขที่บอกว่า แต่พอไปเช็คสิทธิ์กับคอลเซ็นเตอร์ ดันไม่ได้รับสิทธิ์ซะงั้น ส่วนตัวเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 8 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ใช้โปร 699
สมาชิกหมายเลข 8445014
หักเงินย้อนหลังได้เหรอคะ
เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว มีข้อความให้สมัครดีแทค watcever ดูการ์ตูนเดือนละ 9 บาท แต่พอเปิดดูก็ดูไม่ได้เลย เลยลืมไปเลยว่าสมัครไว้ อีกทั้งไม่มีการเติมเงินในโทรศัพท์ไว้เลย เมื่อวาน วันที่ 11 ได้ไปที่ศูนย์
แค่เพียงสายลม
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
วันนี้เราไป ดีแทค ชอป มา เราไม่สามารถย้ายค่าย หรือ ปิดเบอร์มือถือ เบอร์นี้ได้
เพราะเราโทรไปที่ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ 1678 และทางพนักงาน ดีแทคชอป บอกว่า เราติดสะญญาย้ายค่าย 1ปี เราเลยถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่า ที่ทำงานที่เราทำงาน ไม่มีสัญญาณ ดีแทคเลย ทางบ้าน หรือ คนที่จะโทรเข้ามา ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4517320
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมเติมเงินดีแทค ซิมยกเลิก12/3/68
แก้ไขไม่ได้คงต้องย้ายไปซบค่ายอื่น ใช้มาเกือบ10ปี😮💨