หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมเติมเงินดีแทค ซิมยกเลิก12/3/68
กระทู้คำถาม
dtac
สามารถกลับมาใช้ซิมเดิมได้ไหม ลองไปศูนย์แล้วไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678 ก็ไม่ได้
แก้ไขไม่ได้คงต้องย้ายไปซบค่ายอื่น ใช้มาเกือบ10ปี😮💨
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
เปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ รายเดือนดีแทค
ใช้แพคเกจรายเดือนค่ายดีแทคมา 12 ปี ช่วงนี้แพคเกจราคาค่อนข้างสูงไม่สามารถเลือกแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ได้ มีท่านที่ย้ายค่ายแล้ว มีแพคเกจที่ถูกกว่าดีแทคมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4524528
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักเบอร์รายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยน package หลักเบอร์รายเดือนดีแทคให้พ่อ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ในปัจจุบันนี้แพงเกินไป โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่ถูกที่สุดก็ 700 กว่าบาท อยากจะได้โปรถูกกว่านี้ไม่ทราบว่ามีไ
สมาชิกหมายเลข 4050743
🫂 ที่ประชุม RBC เห็นชอบกู้ทุ่นระเบิด-ปราบแก็งคอลเซ็นเตอร์
ศูนย์เฉพาะกิจบริหารสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา (ศบ.ทก) สรุปการประชุมคณะกรรมการชายแดนส่วนภูมิภาค (RBC) ไทย-กัมพูชา (สมัยวิสามัญ) ระหว่างกองทัพภาคที่ 1 กับ ภูมิภาคทหารที่ 5 ในวันนี้ ทั้งส
สมาชิกหมายเลข 5803662
เติมเงินดีแทคไม่เข้าต้องทวงถามเอง
ผมเติมเงินเข้าซิมวันที่22/8/2568ก่อนตัดเน็ตวันที่23/8/2568เงินไม่เข้าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์พอทวงถามจนได้เงินเข้าซิมแพ็คที่ต้องตัดคือราคา200บาทแต่เงินเข้า11:02ของวันที่23หัก150ได้แค่แพ็ค24GBแทนที่จะเป็
สมาชิกหมายเลข 4962874
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
AIS เน็ตบ้าน 500/500 เหลือแค่ 300/300 แถมช้าอีก! จะย้ายค่ายแล้ว ค่ายไหนดี?
เน็ตบ้านที่ติดอยู่ตอนนี้ แพ็กเกจ 500/500 Mbps แต่พักหลังๆ วัดสปีดทีไร เหลือแค่ 300/300 Mbps ตลอด! ไม่ใช่แค่ตัวเลขนะครับ การใช้งานจริงก็ช้าลง โหลดไฟล์/ดูสตรีมกระตุกชัดเจน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 8090763
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมเติมเงินดีแทค ซิมยกเลิก12/3/68
แก้ไขไม่ได้คงต้องย้ายไปซบค่ายอื่น ใช้มาเกือบ10ปี😮💨