จากผู้ประสบภัยk4สู่ผู้ประสบภัยดีแทค และการเหยียดหยามจากค่ายมือถือ

เราร้องเรียน1678 ละนะ แต่ 1678 เงียบหาย แถมปล่อยพนักงานรังแกเรา รังแกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้ แย่มากจริงๆ

เราเป็นผู้ประสบภัยเบอร์ k4 ที่ต้องการใช้เบอร์ต่อเพราะดันลงทะเบียนเบอร์ไว้กับไลน์ และต้องใช้ไลน์ ไม่อยากลบประวัติทิ้ง

ทางnt ดีกับเรามาก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกอย่าง ติดแค่โปรเริ่มต้นเขาอย่างไรก็ต้องจ่ายเงิน เขาจึงแนะนำเราไปย้ายเข้าค่ายอื่น

เป็นที่มาของการประสบภัยกับดีแทค

เราไปใช้บริการวันที่16/05/68 พนง.คนแรก ไม่มีใจช่วยอะไรสักอย่าง บอกแต่ว่าไม่ได้ๆๆๆๆๆ ชี้แจงไปแล้ว
ว่าเราคือk4 ที่มีความลำบากและโดนกระทำไม่เป็นธรรม ดังนั้น กสทช.ควรขอความร่วมมือจากค่ายต่างๆให้อย่ามาซ้ำเติมกันได้มัย

ใช่ละเรามาเกินกำหนดหน่อย แต่ในเมื่อเราได้พยายามแก้เบื้องต้นคือได้รหัสย้ายค่ายจากnt แล้วทำไมยังซ้ำเติมเราแบบนี้  ทำไมต้องให้เราร่ายยาวโมโหจนความดันขึ้นต้องแผดเสียงแปดหลอดถึงยอมหาทางช่วยเรา

ดีแทคช่วยโดยการแนะนำว่าจะทำย้ายค่ายไปทรูให้ ซึ่งถ้าเราไม่โมโหก่อนจะไม่บอกวิธีนี้ว่าเออย้ายค่ายไปทรูจากดีแทคได้เลย ตอนแรกเหมือนเรื่องจะจบ ส่งsms มาเราก็ให้ 10

แต่ที่มาโพสเพราะว่า โปรที่ดีแทคเลือกให้เราเหยียดหยามเกียรติเรามาก ไม่เข้าใจว่าคุณหมายความว่าอย่างไรจึงเลือกโปรนี้ให้เรา ขอคำอธิบายด้วยนะ


​ร้องเรียนการทำงานเจ้าหน้าที่ไว้ ก็ไม่เห็นโทรกลับมาเลย อย่าให้ร้องต่อนะ เพราะตอนนี้โมโหสุดๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่