เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่ๆก็รู้สึกว่าโอเคอยู่ในลิมิตที่จ่ายไหว ไม่เดือดร้อนอะไร แต่พอครบปีพนักงานก็โทรมาทุกวัน ทุกวันจริงๆเปลี่ยนเบอร์โทรมาเรื่อยๆ จนรำคาญค่ะ เลยรับ พอรับมาเสนอแพ็คเกตใหม่ในราคาที่สูงกว่าเดิม แจ้งว่าแพ็คเกจดังกล่าวจะครบสัญญาเราต้องจ่ยแพงขึ้นอยู่ดี และเสนอแพ็คเกจใหม่ให้ที่เน็ตเร็วขึ้น ราคาก็แพงขึ้นด้วยแต่เราพูดตรงๆเราลำบากใจ แต่ก็ตกลงไปในที่สุด และยังไม่จบพนักงานเสนอขายแพ็คเกจ All cafe เพิ่มตอนแรกเรางงๆ ฟังไม่ถนัดว่าอะไรนึกว่าเกี่ยวกับแพ็คเกจใหม่เราเลยตอบไปว่าค่ะ แต่เรามีสตินคกขึ้นได้ตอนทวนรายการเลยบอกว่าไม่รับแพ็คเกจ All cafe นะเพราะเราไม่ทานกาแฟ พนักงานก็ถามเราก็ย้ำว่าไม่เอา พอถึงรอบบิล สรุปเราต้องจ่ายทั้งค่าโทรศัพศ์และค่าแพ็คเกจเสริมรวมแล้วค่าเน็ตเกือนพันค่า all cafe ที่ไม่ได้ใช้สิทธ์เลยสักครั้งอีก 300 ราคา 1,300 กว่าๆ ประมาณ เดือนแรกเราพอทนคิดว่าพอเดือนต่อไปคงไม่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจเสริม all cafeแล้วแต่ไม่ใช่ มันต่ออายุอัตโนมัติค่ะเราก็ต้องข่ายไปอีกเดือน จนเราไม่ไหวหาทางยกเลิก กดตามขั้นตอนต่างๆก็ยังยกเลิกไทีได้อยู่ดี ใช้บริการแอพทรูที่ช่วยตอบปัญหาๆต่างๆก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วคือตอนนี้เราหาทางติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็คุยอยู่แต่กับคอลเซ็นเตอร์ จนท้อแล้ว จะย้ายค่ายละรำคาญค่ะพุดตรงตอนเสนอขายโทรมาอยู่นั่นที่งี้ไม่รู้จักรับสายลูกค้า ห่วยแตก
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ