ระบบ tiktok shop คือแย่มาก ของไม่ได้ ขอเงินคืนก็ไม่ได้

สั่งทรายแมว ขนส่งผ่าน j&t
​เราก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก เพราะปกติยังไม่เคยเจอปัญหาอะไร จากการสั่งของออนไลน์
จนผ่านไป 3 วันหลังจากสั่ง j&t โทรมา บอกทรายแมวแตกเสียหาย จะรับ หรือ ให้ตีกลับ เลยให้ตีกลับ
สถานะในระบบ j&t ก็คือขึ้นพัสดุติดปัญหา
แต่พอกดในระบบ tiktok คือขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว
ก็คือจบกระบวนการแล้ว รอรีวิว
กดขอคืนเงิน ทางระบบ ทางร้านก็บอก ระบบขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว ไม่ตอบรับคำขอคืนเงินเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่