หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS นิติบุคคลต้องโทรเวลาไหนถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS นิติบุคคลต้องโทรเวลาไหนถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่callcenterAis ต้องทำยังไงคะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทำยังไงคะ มีปัญหาหักค่าบริการ และยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022981
AIS Fibre สมัครในนามนิติบุคคล ต้องใช้อะไรบ้าง
พอดีต้องการสมัคร AIS Fibre ในนามนิติบุคคลและต้องการให้ตัดผ่านบัตรvisaทุกเดือน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ แล้วต้องไปสมัครทางไหนคะ กรณีสมัครออนไลน์ หรือสามารถสมัครกับตัวแทนเจ้าไหนก็ได้ แถวบางนา ลาซาลค่ะ ร
สมาชิกหมายเลข 9017846
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
การเปลี่ยนจากซิมการด์เป็น Esim
ผมใช้samsung a55 5g ซึ่งรองรับ Esim เเล้วผมดูวิธีผ่านเว็บของaisเเล้วของผมไม่มีขึ้นคําว่า เปลี่ยนไปเป็น esim ซึ่งผมได้ไปยืนยันตัวตนที่สาขาเเล้ว ทํา vol lte กับ vol wifiเเล้ว เเต่ก็ยังไม่ได้ มีทางไหนให้
สมาชิกหมายเลข 8774686
เน็ตfibeer ais
การรยกเลิกเน็ตไฟเบอเอไอเอสนิติบุคคล
สมาชิกหมายเลข 8965402
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไงคะ 1175 ไม่มีหัวข้อที่ให้กดติดต่อพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021079
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9017732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS นิติบุคคลต้องโทรเวลาไหนถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ