AIS ยัดเยียดบริการเสริม?

กระทู้คำถาม
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11  ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย  เราโอเครับทราบไปแต่ปกติไม่ได้ใช้งานอยู่แล้ว   คิดว่าก็จบเพียงเท่านี้หลังจากพูดคุยกัน ไม่มีอะไร หลังจากวางสาย พอเท่านั้นแหละ มี SMS เด้งขึ้นบนมือถือ เป็น SMS ขึ้นให้กดรับสิทธิ์ เราเห็นแล้วแต่ไม่ได้กดรับเพราะไม่ได้ใช้งานอยู่แล้ว อยู่ๆ ก็โดนยัดเยียดแพคเกจเสริมดูหนังมาให้ ตอนรอบบิลรายเดือนที่ต้องจ่าย AIS แบบนี้คือได้หรอ ไม่ได้กดรับสิทธิ์หรือใช้งานเลยไม่คิดที่จะเข้าไปดูในแอปเลยไม่รู้ว่ามีการสมัครแพคเกจให้แบบยัดเยียดพอรู้ตัวก็ต้องมากดยกเลิกเอง แต่ยอดบิลคือเราต้องชำระแล้วอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่