หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตfibeer ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
การรยกเลิกเน็ตไฟเบอเอไอเอสนิติบุคคล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้าน
ยกเลิกเน็ตบ้านแล้วต้องนำกล่องไปคืนภายในวันที่เท่าไหร่ พร้อมกับชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 7108784
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
ยกเลิกเน็ตบ้าน Ais
อยากกยกเลิกเน็ตบ้านAisต้องทำไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5500584
ปัญหาเน็ตบ้าน AIS
ขอสอบถามหน่อยครับ ปกติเน็ตบ้าน AIS Fiber มีปัญหา ไม่มีทีมช่างแก้ไขได้ในทันทีหรอครับ ต้องรอข้ามวันเลยหรอครับ คือผมเองต้องใช้คอมพิวเตอร์ ทำการสตรีม ปกติใช้อีกค่ายนึง ปัญหาบ่อยจริง แต่แก้ไวกว่านี้ จ่ายถู
สมาชิกหมายเลข 9103634
เน็ตAis รายเดือน
ใช้เน็ตAis รยาเดือนมาตลอดแต่เเพงขึ้นเรื่อยๆ มีใครแนะนำรายเดือนงบไม่เกิน200-300มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9104045
ความเร็วเน็ต
อันนี้เน็ตais fb 500/500วิ่งงี้ปกติมั้ยอะขนาดยืนหน้าเราเตอร์ได้แค่นี้
สมาชิกหมายเลข 7807183
ย้ายจุดติดตั้งไวไฟ Ais เสียเงิน3000เลยหรอ
อยากย้ายจุดติดตั้งไวไฟ เพราะจะสร้างบ้านใหม่ซึ่งใช้ไวไฟของais มา3ปีกว่าแล้ว เพราะได้โปรโดนใจ ไปหากระทู้ตามเฟสตามเน็ต บอกว่าถ้าย้ายจะเสีย3000หรือต้องยกเลิกหรือปิดการใช้งานสมาชิกแอคนี้ไปก่อนแล้วค่อยเปิดใ
สมาชิกหมายเลข 8131368
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้ true ตอนนี้ระบบมีปัญหาติดต่อพนักงานยากมากโทรหลายรอบแล้วยังไม่ได้คุยกับมนุษย์คนไหนเลย
Princess Nok Jung
เน็ตบ้านขึ้นLOS
เน็ตบ้านaisใช้ไม่ได้ขึ้นสีแดงที่LOSเป็นตั้งแต่9โมงจนตอนนี้ยังไม่ได้แก้ไขเลยค่ะติดต่อเจ้หน้าที่คนจริงๆได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9102005
ต้องการใช้โปรเน็ตเดิม
คือโปรเน็ตที่ใช้ตอนนี้กำลังจะหมด อยากรู้ว่าสามารถต่อแพ็คเกจได้มั้ย หรือถ้าไม่ได้แนะนำโปรค่ายอื่นได้นะคะ งบ200บาท
สมาชิกหมายเลข 9079500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตfibeer ais