หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน
โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CEO บริษัท PPS ที่กำลังเลื่อนจ่ายหุ้นกู้ บอกว่าตัวเองมี bitcion 5600 BTC ( เกือบ 20,000 ล้าน )
ที่มาก็ เฟส ของแกเองแหละ เพราะอีกอาชีพ ของแก คือ Influ สาย ป๋า
สมาชิกหมายเลข 7860548
2เงื่อนไขที่ธนาคารจะส่งข้อมูลให้สรรพากร
1 มีเงินเข้า 3000ครั้งขึ้นไปใน1ปี เน้นจำนวนครั้ง 2 มีเงินเข้า400ครั้งและยอดรวม 2ล้านบาทขึ้นไป เน้นจำนวนคาั้งและยอดเงิน หมายเหตุ นับทุกบัญชีรวมกัน
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
อยากขอบคุณ เอไอเอส ที่ทำให้ได้จ่ายค่าเน็ตถูกลงกว่าเดิม
ช่วงนี้โปรดีๆ เน็ตไม่ลดสปีดก็จะหายากมากๆ ใครอยากใช้ก็ต้องจ่ายแพงขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆได้โปรถูกๆ แต่ผมกับไม่เคยได้เหมือนคนอื่นเขา ตั้งแต่โปร 15 Mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 100 บาท บวกโทรฟรีครั้งละ 15นาที ทุก
สมาชิกหมายเลข 3334053
ยกเลิกนัดช่างซ่อม Ais ยังไงหรอคะ
พอดีวันก่อนได้รับ sms จากเอไอเอสไฟเบอร์บอกว่าเนื่องจากทีมวิศวกร AIS Fibre ตรวจสอบพบว่าเน็ตบ้านของท่านไม่สามารถใช้งานได้เพราะสายสัญญาณชำรุดหรือขัดข้อง ทางทีมจะมีการติดต่อกลับภายใน&n
สมาชิกหมายเลข 7778324
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ติดต่อ call center ais ยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ?
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ call center ais ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อหลายครั้งไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย #ais
สมาชิกหมายเลข 3025066
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยังไง
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ เอไอเอส ไม่อยากคุยกับอุ่นใจคุยไม่รู้เรื่อง มีทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7958113
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ได้คุยแต่กับ ai คุยยังไงก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ