หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้คะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อหาพักนนักงานหลายสายและนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่มารับแล้วหรอค่ะ #Ais
Ais ติดต่อหาพักนนักงานหลายสายและนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่มารับแล้วหรอค่ะ #Ais
สมาชิกหมายเลข 7307051
aisติดต่อยากไปไหม
แก้ไขสัญญาณก็ไม่แจ้งลูกค้า กำลังส่งไฟล์งานอยู่กลายเป็นไฟล์เสียหมด ให้รอก็นาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ให้ติดต่อกลับก็นิ่งเฉย
สมาชิกหมายเลข 6896129
โดนเปลี่ยน แพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS หรอครับ ผมพยามติดต่อมา 2 วันแล้ว ได้คัยกับแองจี้ตลอดเลย ผมใช้โปรเน็ตเดิม มา 1 ปี 2 เดือน อยู่ดีๆ เติมเงินตัดรอบปกติ เงินตัดปกติ แต่ แพ็กเกจที่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 9170285
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
มีเบอร์ 0936280171 โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เป็นมิจฉาชีพรึเปล่าคะ
พอดีวันนี้มีเบอร์ 0936280171 โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS บทสนทนาคร่าวๆนะคะ อาจจะมีผิดเพี้ยน จนท : สวัสดีค่ะ เรียนสายคุณ AAA โทรจาก AIS ค่ะ เรา : ค่ะ จนท : ปัจจุบันคุณ AAA ได้ใช้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 1505053
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
รีวิวการบริการของ AIS
ช่วงนี้รู้สึกว่า AIS ให้บริการได้ไม่ดีมากเท่าที่ควรเลยค่ะ เราจ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ ทาง AIS บอกว่าจะจัดการให้แล้วเสร็จ จนมีข้อความเข้ามา แต่เราเช็คแล้ว ยังไม่มีการแก้ใดใดๆทั้งสิ้น โทรติดจ่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9175147
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา เบอร์ 096-8856364 แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาบอกคุณได้เปิดใช้เบอร์ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ขอยืนยันตัวตน บอกชื่อ และจะขอยืนยันตัวตนด้วยเลขที่บัตรประชาชน โดยทางโน่นแจ้งเลขที่บัตรมา
สมาชิกหมายเลข 7361894
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้คะ