อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ
คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งานต่อ เลยทำให้ค้างชำระค่ะ
หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ไปชำระรายเดือน ยอก 2038 บาท คุณแม่เลยจะเข้าไปจ่าย ทางนี้สงสัยเลยโทรเข้าไปสอบถามจาก AIS Call Center ก่อน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ค้างสี่รอบบิล และไม่ได้มีการเข้าไปแจ้งยกเลิกเบอร์ที่สาขา
เลยสงสัยค่ะว่า ถ้าถูกระงับสัญญาณแล้วซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สามารถใช้ได้และจะไม่มีการใช้เืดอนอื่นๆแน่นอน แต่ทำไมถึงคิดรอบบิลมากกว่า 2 รอบบิลนั้นได้คะ?
ปล.จ่ายยอดเท่านั้นจ่ายได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่แค่ไม่เข้าใจเรื่องรอบบิลที่มันเกินมาแค่รู้สึกเอาเปรียบผู้บริโภคนิดนึง ถ้าตาสีตาสาบางคนไม่รู้เรื่องราว ไม่ได้ใช้มาเป็นปี จะไม่ได้จ่ายเยอะกว่านี้หรอคะ
ก่อนหน้านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ เขาบอกว่า Policy เค้าคือ ค้างชำระ 45 วันจะถูกระงับสัญญาณ เลยไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เขาบอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโดยตรงโทรมาอีกทีงับ)
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งานต่อ เลยทำให้ค้างชำระค่ะ
หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ไปชำระรายเดือน ยอก 2038 บาท คุณแม่เลยจะเข้าไปจ่าย ทางนี้สงสัยเลยโทรเข้าไปสอบถามจาก AIS Call Center ก่อน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ค้างสี่รอบบิล และไม่ได้มีการเข้าไปแจ้งยกเลิกเบอร์ที่สาขา
เลยสงสัยค่ะว่า ถ้าถูกระงับสัญญาณแล้วซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สามารถใช้ได้และจะไม่มีการใช้เืดอนอื่นๆแน่นอน แต่ทำไมถึงคิดรอบบิลมากกว่า 2 รอบบิลนั้นได้คะ?
ปล.จ่ายยอดเท่านั้นจ่ายได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่แค่ไม่เข้าใจเรื่องรอบบิลที่มันเกินมาแค่รู้สึกเอาเปรียบผู้บริโภคนิดนึง ถ้าตาสีตาสาบางคนไม่รู้เรื่องราว ไม่ได้ใช้มาเป็นปี จะไม่ได้จ่ายเยอะกว่านี้หรอคะ
ก่อนหน้านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ เขาบอกว่า Policy เค้าคือ ค้างชำระ 45 วันจะถูกระงับสัญญาณ เลยไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เขาบอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโดยตรงโทรมาอีกทีงับ)