หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน AIS 2 รอบบิล ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อขอขยายเวลาการชำระออกไปเป็น วันที่ 2 ต.ค.2567 นี้ และขอจ่ายก่อนแค่ 1 รอบบิลจะได้หรือไม่ครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
Ais เช็คยอดค้างชำระรายเดือน
เราสามารถเช็คยอดที่เคยค้างชำระรายเดือน ais ได้ไหมครับ เคยได้รับซิมแจกฟรีสมัยก่อนเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว จำเบอร์ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9194683
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่โท
สมาชิกหมายเลข 8416401
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะ
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะAIS my AIS (App) เราไม่ได้จ่ายรายเดือนมา 3เดือนแล้ว ตอนแรกโดนระงับชั่วคราว วันนี้โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ เลยเข้าแอพ MyAIS ก็เข
สมาชิกหมายเลข 9167356
โดนระงับสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องคือชำระเข้าไป1บิล ตั้งแต่วันที่30มิ.ย. แต่ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดให้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้(เจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะครับไม่เอาAi)
สมาชิกหมายเลข 5714064
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
ไปยกเลิกแล้วยังส่งบิลมาอีก สมคำร่ำลือจริงๆค่ายนี้
ไปยกเลิกมาเรียบร้อยเอาของไปคืนไปคืนวันที่ไปยกเลิกเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้ามีบิลส่งมาอีกไม่ต้องจ่ายสุดท้ายมีบิลส่งมาจริงได้ใจเลยค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 6158260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?