หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน AIS 2 รอบบิล ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อขอขยายเวลาการชำระออกไปเป็น วันที่ 2 ต.ค.2567 นี้ และขอจ่ายก่อนแค่ 1 รอบบิลจะได้หรือไม่ครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย fin mobile มา ais
คือตอนนี้ผมได้ทำเรื่องดารย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วได้ซิมเบอร์เดิมมา แล้ว เขาก็บอกว่ายังใช้ซิมไม่ได้เนื่องจากต้องรอตัดสัญญาณก่อนถึงจะใช้ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือมันจะครบรอบบิลของค่าย f
สมาชิกหมายเลข 6815987
โดนAis ระงับสัญญานโทรเข้า-ออก อยากให้เปิดสัญญานให้ใหม่
ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณไว้อยู่ ไม่สามารถรับสายได้ ไม่สามารถเช็คยอดเงินได้ครับ เจ้าหน้าที่แนะนำให้จ่ายบิลรอบแรกก่อนแล้วจะเปิดสัญญานให้ หลังจากจ่ายแล้วจะเปิดสัญญานภายในวันเลยรึเปล่าครับ มีเหตุจำเป็นต
สมาชิกหมายเลข 6111372
AIS ระงับสัญญาณ ทั้งที่ยอดยังไม่เกินวงเงิน ชำระไป 1 งวดแล้ว ก็ยังไม่เปิดสัญญาณ!!
AIS ระงับสัญญาณทั้งทั้งที่ยอดค่าบริการทั้งหมดยังไม่เกินวงเงินที่กำหนดระงับสัญญาณทั้งทั้งที่ยอดค่าบริการทั้งหมดยังไม่เกินวงเงินที่กำหนดไว้แค่ทั้งหมดรวมแล้ว 800 กว่าบาท และจ่ายไปงวดนึงตอนนี้เหลือ 400 กว
สมาชิกหมายเลข 8407447
โดนระงับสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องคือชำระเข้าไป1บิล ตั้งแต่วันที่30มิ.ย. แต่ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดให้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้(เจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะครับไม่เอาAi)
สมาชิกหมายเลข 5714064
ชำระเงินแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาณ AIS
ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ AIS ยังไม่เปิดสัญญาณ เจ้าหน้าที่ช่วยเปิดให้ด้วยครับ ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7060253
ผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน Ais
สามารถผ่อนชำระบิลรายเดือนได้มั้ยคะ พอดีมียอดเกินกำหนด 2 บิล ชำระไปแล้ว 1 บิล แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เลยอยากขอผ่อนชำระบิลที่เหลือค่ะ โดยในระหว่างผ่อนชำระ สามารถเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8870972
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
ต้นเดือนพฤษภาคม 2568 โดนระงับสัญญาณให้บริการ แต่ทางเอไอเอสมีการเรียกเก็บค่าบริการเดือนพฤษภาคมเต็มเดือน แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8869940
ไม่ได้ใช้ซิมนาน โดนระงับแก้ไขยังไงได้บ้าง
ใช้ซิมทรูมูฟ ไม่ได้ใช้มาประมาณ8เดือน ใส่ซิมแล้วไม่ขึ้นสัญญาณ แบบนี้โดนระงับไหมครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3834889
ซิมโดนตัดไป ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครพอทราบไหมคะ ซิมเราโดนตัดไป ใช้งานเน็ตไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ แต่ก็ยังคิดค่าเน็ตเหมือนเดิม จนซิมตัดไปใช้งานไม่ได้ และมีการชำระปิดยอดย้อนหลังไปหมดแล้ว วันนร้ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมเพร
สมาชิกหมายเลข 3604046
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?