หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน AIS 2 รอบบิล ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อขอขยายเวลาการชำระออกไปเป็น วันที่ 2 ต.ค.2567 นี้ และขอจ่ายก่อนแค่ 1 รอบบิลจะได้หรือไม่ครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องคือชำระเข้าไป1บิล ตั้งแต่วันที่30มิ.ย. แต่ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดให้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้(เจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะครับไม่เอาAi)
สมาชิกหมายเลข 5714064
ถูกค่ายมือถือระงับสัญญาณโทรศัพท์กลางรอบบิล แต่เรียกเก็บเงินเต็มรอบบิล เนื่องจากค้างชำระ1เดือน
ก่อนอื่นต้องแจ้งก่อนว่าเราทราบว่าเรามีส่วนผิดในการค้างชำระกับทางAIS 1 รอบบิล (8 มีนา - 7 เมษา) ซึ่งทางค่ายก็มีการแจ้งเตือนให้ชำระค่าบริการทางsmsแต่เรายังไม่สะดวกเลยว่าจะรอรอบเงินเดือนถัดไป ทางค่ายก็มี
สมาชิกหมายเลข 3290202
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
ชำระเงินแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาณ AIS
ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ AIS ยังไม่เปิดสัญญาณ เจ้าหน้าที่ช่วยเปิดให้ด้วยครับ ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7060253
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
เรื่องการค้างจ่ายบิลของ ais
อยากทราบว่ากรณีมียอดค้างชำระ1เดือน (เดือนที่แล้ว) และกำลังจะครบกำหนดชำระรอบบิลใหม่ในวันนี้ ถ้าหากว่าวันนี้ชำระยอดของเดือนที่แล้วก่อน แต่ยังไม่ชำระรอบบิลใหม่ เมื่อเกินกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 8394683
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ซิมโดนตัดไป ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครพอทราบไหมคะ ซิมเราโดนตัดไป ใช้งานเน็ตไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ แต่ก็ยังคิดค่าเน็ตเหมือนเดิม จนซิมตัดไปใช้งานไม่ได้ และมีการชำระปิดยอดย้อนหลังไปหมดแล้ว วันนร้ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมเพร
สมาชิกหมายเลข 3604046
การโทรทวงค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS
เข้าใจนะคะ เราค้างเข้าบิลที่ 2 ซึ่งปกติเราก็จ่ายตัดงวดทุกเดือนตลอด บางครั้งรอบบิลยังไม่ถึงวันกำหนดชำระ แต่ก็ยังมีโทรมาดักทวงก่อนวันละ 3 - 4 สาย คุณจะโทรแข่งกับมิจฉาชีพเลยหรอคะ ปกติถึงกำหนดถ้าไม่จ่า
wahn_neung
โดนAISระงับสัญญาณทำไงคับ???
คือผมค้างชำระของเดือนก่อนเพราะคิดว่ามันเป็นของเดือนนี้พอผมจ่ายของเดือนี้หผมก็เลยจ่ายของเดือนก่อนซึ่งมันเกินกำหนดชำเงินมาแล้ววพอจ่ายเเล้วเน็ตก็ยังขึ้น3Gอยู่ปกติมันเป็น4Gแก้ยังไงครับ เบอร์0811400265
สมาชิกหมายเลข 9021706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงได้อย่างไรกรณีระงับสัญญาณ?