การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ

กระทู้คำถาม
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ จะติดต่อทาง AIS ก็ยากเหลือเกิน โทร 1175 ก็ให้คุยแต่กับบอท แล้วบอกว่าซิมโดนระงับทำไรไม่ได้ แล้วจะติดต่อพนักงานยังไง ขออนุญาตใช้พื้นที่ใน Pantip นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่