หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณDTAC
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
DTAC เลยกำหนดชำระมา 1 รอบบิล ทำไมขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ dtac ยังมีให้บริการอยู่ไหมคะ
พอดีว่าโดนระงับการโทรออกค่ะ แต่มีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้แต่ยังไม่สะดวกไปจ่ายเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1592502
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 1804227
ถ้าโดนตัดสัญญาณมือถือDtac ?
คือถ้าเราโดนงับการใช้งานเบอร์ ซึ่งเราอะค้างค่าเน็ตดีแทค คือเราไม่ซีเรียสเว้ย แต่อยากรู้ว่าหลังจากที่ตัดสัญญาณแล้วหรือโดนระงับแล้วเนี่ย คือเราไม่มีพันธะอะไรกับทางดีแทคแล้วใช่มั้ย? หรือเรายังต้องดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 7161085
ขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทค
ชำระรายเดือนเข้าไป1งวดแล้วขอเปิดสัญญาณเน็ตหน่อยได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6681581
DTAC ตัดสัญญาณแล้ว แต่ยังคิดค่าบริการรายเดือน ก็ได้หรอคะ??
ยาวมาก แต่ช่วยอ่านทีเถอะค่ะ TT คือเราใช้บริการDTACรายเดือนมาตลอด ใช้กันทั้งบ้านทั้งครอบครัว ไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยคิดจะนอกใจไปใช้ค่ายอื่นสักครั้งเลยค่ะ แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า.. เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ
หมีน้อยอาโป
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณDTAC