มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่มีบิลค่าบริการ ระบบยังคำนวณไม่เสร็จ ก็งงแต่ว่าเน็ตใช้ได้แล้ว แล้วเห็นว่าวงเงินเพิ่มขึ้นจาก 600 เป็น 800กว่าบาท ก็ไม่ได้แอะใจอะไร แล้วพอมาวันนี้วันที่ 31 พ.ค. อยู่ๆก็มีSMSมาบอกว่าค้างชำระ 738 แล้วก็โดนระงับสัญญาณทันที ขอปล่อยสัญญาณก็ไม่ได้ตามนโยบายที่บอกว่าขอได้ 1 ครั้งต่อ 1 รอบบิล โชคดีที่มีคนที่บ้านอยู่เลยขอให้ปล่อย wifi ให้ แล้วก็เข้าไปชำระค่าบริการ สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เวลาบิลมาคือจะระงับสัญญาณทันทีเลยหรอ แล้วแบบนี้จะเข้าไปจ่ายยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่