เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่มีบิลค่าบริการ ระบบยังคำนวณไม่เสร็จ ก็งงแต่ว่าเน็ตใช้ได้แล้ว แล้วเห็นว่าวงเงินเพิ่มขึ้นจาก 600 เป็น 800กว่าบาท ก็ไม่ได้แอะใจอะไร แล้วพอมาวันนี้วันที่ 31 พ.ค. อยู่ๆก็มีSMSมาบอกว่าค้างชำระ 738 แล้วก็โดนระงับสัญญาณทันที ขอปล่อยสัญญาณก็ไม่ได้ตามนโยบายที่บอกว่าขอได้ 1 ครั้งต่อ 1 รอบบิล โชคดีที่มีคนที่บ้านอยู่เลยขอให้ปล่อย wifi ให้ แล้วก็เข้าไปชำระค่าบริการ สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เวลาบิลมาคือจะระงับสัญญาณทันทีเลยหรอ แล้วแบบนี้จะเข้าไปจ่ายยังไง
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?