▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
truemove H
dtac
AISเปลี่ยนแพคเกจเอง โดยเราไม่ยินยอมแจ้งสคบ. ได้ไหม สามารถเอาผิดเครือข่ายได้ไหม หรือทำอะไรได้บ้าง
อยู่ๆวันครบรอบบิลเติมเงินแล้วไม่สามารถ ตัดแพ็คเกจเดิมได้ บังคับจ่ายเพิ่มแพ็คเกจที่สูงกว่า
แต่การใช้งานไม่เท่าเดิม โดยไม่มีการยินยอมไม่แจ้งล่วงหน้า เพราะ package เดิม ไม่มีกำหนดอายุการใช้งาน
จะขอความเป็นธรรมได้ไหมครับ
เพราะมาบังคับผู้บริโภค ให้สมัครแพ็คเกจที่สูงกว่า
โดยไม่ได้รับการยินยอม