หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคืนกล่อง Wifi ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
true online
Router
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ระบบพาไปหาแต่มะลิ ห่วยแตกมาก ดีใจมากที่ย้ายค่ายมาบ้านเขียว แรงกว่าเยอะ
ต้องการคืนกล่องสัญญาณ wifi ยังไม่ได้ไปคืนเลย น่าจะครบปีแล้วค่ะแต่ไม่ได้ใช้ต่อ อยากรู้ถ้าไปคืนตอนนี้จะเสียค่าปรับยังไงบ้าง เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีเวลาไปคืนขนาดนั้นด้วย เพิ่งกลับจากตปท.มา เลยอยากคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
Dtac Net แย่มาก มะลิก็ตลก 55555 บอกว่าไม่รองรับ 4G 5G และที่ขึ้นอยู่สัญญาอะไร
สมาชิกหมายเลข 7396432
เดียวนี้WiFi true ข้อบังคับจ่ายทีละ 2 เดือนหรอครับ
คือตอนนี้ผมค้างเดือนนึงมันเลยกำหนดมาประมาณ 10 วันแล้วจะไปจ่ายแต่ยอดดันขึ้น1000+บังคับให้จ่ายทีละ 2 เดือนหรอครับแล้วสามารถแบ่งจ่ายได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7522777
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ กรุณาทำงานด้วย
สมาชิกหมายเลข 8621814
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
บริการทรูHoro trick ทรูมูฟ
คืออยากจะสอบถามค่ะ บริการนี้คืออะไรคะไม่เคยกดสมัครเลยอยู่ๆเดือนที่แล้วกับเดือนนี้มีบิลบอกว่าคิดค่าบริการเพิ่ม คืออยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9025766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Router
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคืนกล่อง Wifi ทรูมูฟ
ต้องการคืนกล่องสัญญาณ wifi ยังไม่ได้ไปคืนเลย น่าจะครบปีแล้วค่ะแต่ไม่ได้ใช้ต่อ อยากรู้ถ้าไปคืนตอนนี้จะเสียค่าปรับยังไงบ้าง เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีเวลาไปคืนขนาดนั้นด้วย เพิ่งกลับจากตปท.มา เลยอยากคืน