ปัญหาซิมทรูมูฟ

ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้
เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่าทั้งๆที่ของเราไม่มีสัญญาณเลยแต่ทำไมถึงขึ้นใช้งานอยู่ไปติดต่อศูนย์มาจะขอเปลี่ยนเป็นชื่อเราเนื่องจากซิมนี้ใช้มา 10 กว่าปีที่แล้วในสมัยที่ยังไม่ต้องยืนยันเข้มงวดในปัจจุบันทางร้านเป็นคนยืนยันให้ ซึ่งเราก็ไม่สามารถติดต่อทางคนยืนยันได้แต่ true shop ให้เอาหน้าเจ้าของเดิมมายืนยันเท่านั้นเรามีหลักฐานการแจ้งความหลักฐานการเติมเงินการโทรออกทุกอย่างที่ยืนยันว่าเราคือผู้ใช้งานจริงๆ แต่ ​true shop บอกว่าเราไม่สามารถรับ otp ได้เพราะตอนนี้ซิมเราเสียจึงไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ แต่​​ซิมนี้สำคัญมากเพราะใช้ทั้งธุรกรรมธนาคารการติดต่อต่างๆทั้งหมดเลยในปัจจุบัน อยากทราบว่าสามารถขอให้เจ้าหน้าที่เปิดเคส (Case/Ticket) พิเศษ เพื่อขออนุมัติการออกซิมใหม่เบอร์เดิม เพื่อให้เบอร์นั้น กลับมาใช้งานได้และรับ OTP ได้ โดยใช้หลักฐานการใช้งานจริงแทนการยืนยันตัวตนของเจ้าของเดิม​ได้ไหม เพราะติดต่อเจ้าของเดิมไม่ได้ซิมก็เสียรับ otp ก็ไม่ได้ หรือทำอะไรได้บ้างกับปัญหานี้ ทั้งที่เราคือผู้ใช้งานจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่