หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ กรุณาทำงานด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ให้รออะไรนักหนา
ใครจะใช้คิดให้ดีดี ติดต่อ ยากมาก ยากที่สุด เจ้าหน้าที่ฯไม่มีความกระตือรือร้นอะไรเลย มีแต่รอกับรอ โทรไปก็รอ รอเท่านั้น เติมเงินไปไม่ต่อโปรให้ ใช้อะไรไม่ได้เลย หักยอดเงินเราเฉย โทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็หัก
สมาชิกหมายเลข 9081770
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
ใส่ซิมแล้วซิมไม่เข้า TruemoveH
สวัสดีครับ (ซิมทรูมูฟ Truemove) "ใส่ซิมแล้ว ซิมเข้า แต่ไม่มีสัญญาณขึ้น" ลองสลับแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณ รีเซตเครื่องแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณอแต่เวลาเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ. ได้โปรดติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9083806
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ได้เลย ค้างค่าเช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ ไลน์ติดต่อเจ้าหน้าที่ อ่านไลน์ก็ไม่ตอบข้อความอะไรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8340933
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ถ้าอยากให้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยรีเน็ตสัญญาณพื้นที่จังหวัดชัยนาทตำบลไพรนกยูงให้หน่อยต้องแจ้งที่ไหน?
จากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการซ่อมเสาทรูมูฟ2วันที่แล้วเน็ตที่วิ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์จาก200+ตอนนี้เหลือสัญญาณ-80เมก อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบใหม่รึทำการรีอินเตอร์เน็ตใหม่ให้ทีคะ เล่นไม่สะดวกเท่าราคาท
สมาชิกหมายเลข 4099559
truemove สัญญาณไร้คุณภาพ
ห่วยจริง เพิ่งให้ช่างมาเมื่อไม่กี่วัน วันนี้ สัญญาณๆม่มีอีกละ เวลาเก็บเงิน เก็บทั้งเดือน แต่เวลา ให้ใช้งาน เสื อกใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้ ติดต่อยากเย็น ให้แต่ มะลิมาคุย เอไอ บ้าบออะไร จะแก้ไขไ
สมาชิกหมายเลข 8621814
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ กรุณาทำงานด้วย