หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ กรุณาทำงานด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไม่เข้า
เติมเงินไม่เข้าคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่องเจ้าหน้าที่ก็โทรติดต่ออยาก
สมาชิกหมายเลข 9056520
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
truemove สัญญาณไร้คุณภาพ
ห่วยจริง เพิ่งให้ช่างมาเมื่อไม่กี่วัน วันนี้ สัญญาณๆม่มีอีกละ เวลาเก็บเงิน เก็บทั้งเดือน แต่เวลา ให้ใช้งาน เสื อกใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้ ติดต่อยากเย็น ให้แต่ มะลิมาคุย เอไอ บ้าบออะไร จะแก้ไขไ
สมาชิกหมายเลข 8621814
ซิมทรูมูฟ
โทรไปคุยหวังจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิมาคุย คุยก็ไม่รู้เรื่อง จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ทำให้ไม่ได้คือสีรุปจะติดต่ออะไรไม่ได้เลยใช่ไหมคะเจ้าหน้าที่ตัวจริง ซิมเล่นไม่ได้ แอปธนาคารก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6376710
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
ทรูมูฟ ทำไมติดต่อยาก
คือเติมเงินไปไม่ถึวันดงินเหกลี้ยง ติดต่อไปไม่ว่าจะทางไหนก็ให้แค่รอ กับคุยกับมะลิ ไม่สามารถญยกับเตจ้าหน้าที่ได้เลยรอดสายเป็นชั่วโมง ในTure iService บอกให้ใส่เบอร์แล้วจะส่งข้อความมา พอส่งข้อความมาเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 8861604
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
เปิดรับ SMS เวลาอยู่ต่างประเทศ เพื่อรับ OTP
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ลองพยายามติดต่อ True สนทนากับมะลิหลายรอบมาก ก็วนๆ อยู่ที่เดิม ไม่ส่งให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ต้องการเปิด โรมมิ่ง รับ SMS เพื่อขอรับ OTP ทรูนี้เป็นอะไรที่รอนานมาก สุดจะกล้ำกลืน
สมาชิกหมายเลข 8886276
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ
พึ่งเปลี่ยนแพคเกจใหม่ของทรูเดิมจาก300กว่าเป็น400กว่าเพราะเขาบอกว่าเราหมดโปรสัญญาแล้วเราก็เข้าใจแต่พอเปลี่ยนมาแล้วสรุปสัญญาณอินเตอร์เลวร้ายกว่าเดิมจากแต่ก่อนมี4G2-3ขีดเล่นได้ตลอดพอเปลี่ยนแพคเกจกลายเป็น
สมาชิกหมายเลข 6228851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ กรุณาทำงานด้วย