หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป
แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ห่วยเกิน หมดความอดทน
เริ่มจะสงสัยละ บริษัทนี้มีฝ่ายบริการลูกค้าจริงๆไหม โทรไปก็ไม่ติด ให้คุยแต่กับมะลิๆ วกไปวนมา สุดท้ายกลายเป็นเราที่รำคาญแล้วเลิกขอความช่วยเหลือไปเอง ทั้งโทร ทั้งเพจ ทั้งแอพ เจอแต่มะลิ แล้วปัญหามันก็ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 6808970
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง
เข้าแอพธนาคาไม่ได้ ไปติดต่อธนาคาร ธนาคารให้ไปขอขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดต่อ จนท.ผ่านแอพทรู เจอแต่มะลิ ถามอย่างตอบอย่าง โทรเข้า 1242 จะติดต่อ พนง เจอแต่ระบบตอบรับ วนไปวนมา ติ
สมาชิกหมายเลข 4550016
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
บัญชี Make ของกสิกร โดนระงับ
คือโดนระงับเมื่อวันศุกร์ค่ะ แล้วเขาบอกว่าให้ใช้เอกสารยืนยันเจ้าของซิม เอกสารยืนยันซิมของซิมใหม่หรือซิมเก่าค่ะ ส่วนซิมเก่านั้นเลิกใช้มาเป็นปีกว่าแล้วค่ะ ซิมหายไปแล้ว สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมค่ะ โดยใ
สมาชิกหมายเลข 4894085
ขั้นตอนการขอ refinance
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ผ่อนบ้านมาประมาณ8-9 ปี ประวัติดี ไม่มีค้างจ่าย เคยขอ retention ไปแล้ว2ครั้ง แต่รู้สึกว่าได้ลดดอกเบี้ยลงน้อยมาก เดือน พ.ย.2568 ที่จะถึงนี้ ครบ3ปีพอดี จากการ retention ครั้งล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3868634
กสิกรไทย บังคับให้ชื่อตรงซิม อัปเดตให้แล้วก็ยังระงับย้อนหลัง
สวัสดีครับ ปกติไม่เคยเล่น Pantip เลยครับ เพียงแค่เข้ามาอ่าน วันนี้ตั้งใจสมัครมาเล่าประสบการณ์เลยครับ เช้าวันนี้ 13 กรกฏาคม 68 เข้าไปในแอป K-plus พบว่าแอปโดนระงับครับให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งด้วยความอยู
สมาชิกหมายเลข 8947716
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ