หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
เข้าแอพธนาคาไม่ได้ ไปติดต่อธนาคาร ธนาคารให้ไปขอขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดต่อ จนท.ผ่านแอพทรู เจอแต่มะลิ ถามอย่างตอบอย่าง โทรเข้า 1242 จะติดต่อ พนง เจอแต่ระบบตอบรับ วนไปวนมา ติดต่อ พนง. ที่มีชีวิตไม่เคยได้ ติดต่อยากมาก ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ หงุดหงิดมากต้องการความช่วยเหลือหรือคำตอบจากเจ้าหน้าที่วนแต่มะลิกับเข้าระบบอัตโนมัติอยุ่นั่นล่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลหน่อยซื้อซิมทรูมาใหม่คนขายให้เติมเงินอีก200แล้ว
พิงค์จ้า
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8944696
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
เน็ตทรูไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องแก้ยังไงครับ
ผมเติมเงินเข้าไป แต่มันไม่ตัดเงิน จนเงินที่เติมไปโดดดูดหายไป 20 ผมก็เติมเข้าไปใหม่ แต่ระบบก็ยังไม่ตัดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9159326
เติมเงินทรูไป100 เเต่อยู่ดีๆเงินหายไปเรื่อยๆเกิดอะไรขึ้น
คือเติมเงินทรูในเเอปให้เเฟนไป100 ไม่ถึง3นาทีเหลือ37บาทเกิดอะไรขึ้นเน็ตก็ไม่ได้เปิด เน็ตคงเหลือก็ยังมีอยู่เกิดอะไรขึ้นซิมอื่นเติมเงินค่ายอื่นไม่เคยเป็นงี้ เเล้วพอเติมเงินไปข้อความสเเปมก็เข้าเต็มเลย
สมาชิกหมายเลข 6030479
เติมเน็ตผ่านทรูวอลเลต ผิดเบอร์ ช่วยด้วยค่ะ
สอบถามหน่อยค่ะ เราจะซื้อแพ็คเน็ตroaming ของทรู เข้าเบอร์ตัวเองแต่ดันไปสมัครผิดเบอร์กลายไปเข้าเบอร์น้องชาย เราลอง live chat และ 1242แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อพนงได้ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8759087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง