หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
เข้าแอพธนาคาไม่ได้ ไปติดต่อธนาคาร ธนาคารให้ไปขอขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดต่อ จนท.ผ่านแอพทรู เจอแต่มะลิ ถามอย่างตอบอย่าง โทรเข้า 1242 จะติดต่อ พนง เจอแต่ระบบตอบรับ วนไปวนมา ติดต่อ พนง. ที่มีชีวิตไม่เคยได้ ติดต่อยากมาก ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ หงุดหงิดมากต้องการความช่วยเหลือหรือคำตอบจากเจ้าหน้าที่วนแต่มะลิกับเข้าระบบอัตโนมัติอยุ่นั่นล่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลหน่อยซื้อซิมทรูมาใหม่คนขายให้เติมเงินอีก200แล้ว
พิงค์จ้า
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8944696
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
เติมเงินแล้วตัดเน็ตเองครับ ไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้ไว้อยู่แล้วครับ แต่ตัดให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8299251
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
1242 กดยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิ
พอดีโทรติดต่อ Truemove H โทรไปประมาณ 6 นาทีกว่าจะได้เจอพนักงานรับ มีแต่ให้ติดต่อกับมะลิตลอดเลย ถ้าต้องการโทรแล้วให้พนักงานรับสายต้องทำยังไง เมื่อก่อนโทรติดต่อพนักงานง่าย เดี๋ยวนี้มีแต่ให้คุยกับ AI
ขนมปังทอดกรอบราดซอสคาราเมล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง