หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
เข้าแอพธนาคาไม่ได้ ไปติดต่อธนาคาร ธนาคารให้ไปขอขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ พยายามติดต่อ จนท.ผ่านแอพทรู เจอแต่มะลิ ถามอย่างตอบอย่าง โทรเข้า 1242 จะติดต่อ พนง เจอแต่ระบบตอบรับ วนไปวนมา ติดต่อ พนง. ที่มีชีวิตไม่เคยได้ ติดต่อยากมาก ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ที่ลงทะเบียน True IDโดนยกเลิก
เพลอยกเลิกเบอร์ที่ลง True ID ไปครับทำไงได้บ้าง ติดต่อผ่าน 1242 ติดต่อยากเกินนน น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 3472876
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ หงุดหงิดมากต้องการความช่วยเหลือหรือคำตอบจากเจ้าหน้าที่วนแต่มะลิกับเข้าระบบอัตโนมัติอยุ่นั่นล่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลหน่อยซื้อซิมทรูมาใหม่คนขายให้เติมเงินอีก200แล้ว
พิงค์จ้า
ขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของซิมยังไงคะ [ทรู]
บัญชี make โดนระงับ ติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งให้ไปขอเอกสารที่ทรูช้อป แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้รับสายซักที มะลิก็วกๆวนๆ มีใครแก้ไขปัญหายังไงได้แล้วบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8944696
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
เน็ต True 5G unlimited ใจกลางเมืองวิ่งได้แค่นี้?
ผมใช้ iphone 16 PM สมัครโปร 1299 เน็ตไม่จำกัด แต่ความเร็วเน็ต 5G บอกเลยกากมาก วิ่งช้ายังกับเต่า ถ้าพื้นที่ป่าเขาจะไม่ว่าเลย แต่อยู่ตรงเขตพระนคร แทบจะกลางกทม. วิ่งแบบนี้บอกเลยห่วยมาก 1 ปีที่ผ่านมา แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6816107
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ซิมทรู เติมเงิน ปัญหาการใช้
ติดรหัสPUK ซิมทรู 0840129421 โทรเข้าออกไม่ได้ทำไงคะ โทไป1242 10รอบวันนี้ ได้เเค่คุยกับมะลิ ไม่ได้รับบริการจากพนักงานที่รับผิดชอบเลยคะ รอสายครึ่งชม. เห็นใจหน่อยนะคะ จะทำรายการเก
สมาชิกหมายเลข 5698896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูขอเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์เติมเงิน ทางแอพทรูบังไง