พอดีซิมมือถือผมมีปัญหาเน็ตช้ามาก ขึ้น  H+ , 3G บ่อยๆ  เป็นมาเกือบ 2 เดือนแล้ว  ทั้งๆที่แพ็คเกจเน็ตยังไม่หมด  ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย  ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิ คุยวนอยู่นั่นแหละ ไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที  ใครพอจะมีวิธีที่จะข้ามผ่านมะลิ เพื่อไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ  หรือเขาจะจ้างมะลิ มาทำงานเป็น Bot หรือ AI แทน Call center ซะแล้ว (เลียนแบบ Airasia รึเปล่า) 
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ โทรหา 1242 เกือบ 2 เดือนแล้ว เจอแต่มะลิ ผ่านด่านน้องมะลิ ไม่ได้สักที  พูดวกวนไปมาอยู่นั่นแหละ  
ขอบคุณครับ																															
						 
												
						
					
เบื่อที่จะคุยกับมะลิ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center Truemove H จะทำได้อย่างไรบ้างครับ
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ โทรหา 1242 เกือบ 2 เดือนแล้ว เจอแต่มะลิ ผ่านด่านน้องมะลิ ไม่ได้สักที พูดวกวนไปมาอยู่นั่นแหละ
ขอบคุณครับ