พอดีซิมมือถือผมมีปัญหาเน็ตช้ามาก ขึ้น H+ , 3G บ่อยๆ เป็นมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ทั้งๆที่แพ็คเกจเน็ตยังไม่หมด ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิ คุยวนอยู่นั่นแหละ ไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ใครพอจะมีวิธีที่จะข้ามผ่านมะลิ เพื่อไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ หรือเขาจะจ้างมะลิ มาทำงานเป็น Bot หรือ AI แทน Call center ซะแล้ว (เลียนแบบ Airasia รึเปล่า)
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ โทรหา 1242 เกือบ 2 เดือนแล้ว เจอแต่มะลิ ผ่านด่านน้องมะลิ ไม่ได้สักที พูดวกวนไปมาอยู่นั่นแหละ
ขอบคุณครับ
เบื่อที่จะคุยกับมะลิ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center Truemove H จะทำได้อย่างไรบ้างครับ
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ โทรหา 1242 เกือบ 2 เดือนแล้ว เจอแต่มะลิ ผ่านด่านน้องมะลิ ไม่ได้สักที พูดวกวนไปมาอยู่นั่นแหละ
ขอบคุณครับ