หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ได้คุยแค่กับมะลิ จนตังค์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้รีวิว
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
truemove H
true online
บริการหลังการขายยุ่งยากมาก จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ วกไปวนมาก จนเงินหมดก็ยังไม่สามารถเจอเจ้าหน้าที่ได้ ไปที่ช้อปก็ต้องให้โทรติดต่อแต่ คอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จะมีไว้ทำไม เวลาจะขายเนี่ยไวมาก แต่หลังการขายเนี่ยแย่มาก จะโทรติดต่อก็ต้องเสียตังค์ทั้งๆที่เป็นลูกค้าน่าจะให้โทรฟรี
ชื่อสินค้า:
Trueonline
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก
เจ้าที่ถูกไม่คิดจะรับสายหน่อยเหรอครับให้คุยกับมะลิกับเสียงรอสายมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องผมก็เลย 200 รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสักครั้งกันตังค์หมดแล้วเดี๋ยวนี้ทำอะไรได้บ้างสามารถร้องเรียนสค
สมาชิกหมายเลข 6265011
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
วายฟายที่บ้านเสีย โทรไป 1242 บังคับให้คุยแต่กับ มะลิ พอแจ้งซ่อมเราบอกวันที่นึง มะลิสรุปให้เป็นอีกวันที่นึง วางสายโทรใหม่ก็บังคับให้คุยกับมะลิอีกมันหน้าหงุดหงิดนะ
สมาชิกหมายเลข 8673412
ทำไมติดต่อ true ยากจัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงไหน
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้บ้างครับ ต่อสายกับพนักงาน ไม่ใช่สายอัตโนมัติ โทรติดต่อ 1242 พูดวนจนตังค์หมดไปหลายบาทแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7941803
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน ผมจะยกเลิกเน็ตบ้าน เอาอุปกรณ์ไปที่ Shop true the mall บางกะปิ ชั้น 2 เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ากดรับโปรโมชั่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8935511
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
ติดต่อทรูไม่ได้
แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ แต่ลองทุกวิถีทางก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 2447556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ได้คุยแค่กับมะลิ จนตังค์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้