หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac callcenter
กระทู้คำถาม
dtac
น้องฟ้าติดต่อกลับ0626724114 หน่อยค่ะ ยอดเงินโดนหักเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบใจดีให้ยืมเงินอัติโนมัติ
คือเราใช้เน็ตเดือนละ200ตัดรอบวันที่14วันนี้วันที่(8)เน็ตมีความเร็วลดลง วันนี้เข้าไปเช็คยอดเงินใจดีให้ยืมหักเงินไป141บาทมั้งๆที่ยังไม่ได้กดรหัสยืมเงินไปคือหักอัติโนมัติหรอ หรือยังไงเพราะเดือนที่แล้ววก็
สมาชิกหมายเลข 8066351
เบอร์ dtac เติมเงินไป 2 รอบ โดนหักเงิน ทั้ง 2 รอบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
เบอร์ dtac เติมเงินไป 2 รอบ โดนหักเงิน ทั้ง 2 รอบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร โทร callcenter ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลยค่ะ ดีแทคโทรไม่เคยติดเลย
สมาชิกหมายเลข 5562252
ติดต่อ Dtac callcenter ไม่ได้
คือจะยกเลิกจากโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน ไปที่ศูนย์แล้วบอกไม่ได้รับยกเลิก ให้ไปอีกที่ !!! หรือโทร Callcenter ก็ได้ แต่โทรไปแล้วไม่มีพนักงานเลย มีแค่บริการอัตโนมัติ โทรไปก็บอกมีการใช้เกินวงเงินโอ้วว
สมาชิกหมายเลข 7364484
Dtac ทำไมชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้วแต่ตอนเรียกเก็บไม่เอามาหักออกครับ?
โทรไป callcenter ก็ไม่มีมนุษย์ให้คุย แล้วยอดที่จ่ายล่วงหน้าจะไปหักตอนไหนครับ? แล้วถ้าไม่ดูดีๆกดชำระไปก็จ่ายเบิ้ลไปอีกรอบหรือเดี๋ยวนี้หากินแบบนี้เหรอครับ?
Patto-chan
โดนหักเงินจากบัตรเดบิตธ. กรุงไทย จากFACEBK จะได้เงินคืนไหมคะ ?
เมื่อวานที่ 4/9/68 เวลา 16.01 น. โดนหักเงินไปยอด 6,980.08฿ข้อความแจ้งเตือนว่าโดนหักค่าบริการ ออนไลน์ Facebk จากนั้นได้ทำการติดต่อCallcenter.ธ.กรุงไทย รีบอาบัดบัตรทันที และพนง.แจ้งว่าคาดว่าเป็นการโดนแ
สมาชิกหมายเลข 3701433
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
เจอเซลล์ของ Ture หลอกให้ย้ายค่ายจาก DTAC มาเป็น TRUE
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวว่า ผมยอมรับว่าผมเองมีส่วนผิด เพราะไม่ได้อ่านเอกสารละเอียดครบถ้วน เชื่อเพียงคำพูดของเจ้าหน้าที่เซลล์ แต่ตอนนี้เจอปัญหาและอยากรวบรวมผู้ที่ประสบเหตุการณ์คล้ายกัน เพื่อร้องเรียนอย่างเ
moohangza
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
ถ้าจะจัดโปรโมชั่นคู่กันระหว่าง True + DTAC ขอเป็นแบบติดต่อแบบผู้ให้บริการรายเดืยวได้ไหมครับ
เรื่องจากผมใข้บริการทั้งเบอร์ True และ DTAC และตอนนี้ประชาชนรู้ว่า TRUE + DTAC ได้รสมกันแล้ว และทางบริษัทฯ แจ้งว่า สามารถใช้ APP TRUE แทน APP DTAC ได้แล้ว ผมจึงเหลือแค่ APP TRUE อย่างเดียว แต่ตอนนี้
Littlefat
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac callcenter