หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac callcenter ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
mydtac eService
โทรศัพท์มือถือ
คือจะยกเลิกจากโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน ไปที่ศูนย์แล้วบอกไม่ได้รับยกเลิก ให้ไปอีกที่ !!!
หรือโทร Callcenter ก็ได้ แต่โทรไปแล้วไม่มีพนักงานเลย มีแค่บริการอัตโนมัติ
โทรไปก็บอกมีการใช้เกินวงเงินโอ้วว
น้องฟ้า Dtac โปรดติดต่อกลับทางข้อความด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
สามารถยกเลิกได้ไหมครับเผลอไปสมัครครับ
สมาชิกหมายเลข 5938938
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
โดนหักค่าเน็ตอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ เมื่อวานสมัครเน็ตไว้เพื่อเข้าใช้งานแอพธนาคาร วันนี้โดนหักค่าเน็ตอัตโนมัติ จะรบกวนน้องฟ้าให้ยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
ยกเลิกซิมรายเดือนดีแทคด่วน!
คือปกติเราใช้เครือข่ายดีแทคอยู่แล้ว เราใช้เป็นแบบเติมเงิน เวลาใช้เน็ตส่วนมากจะสมัครแบบรายอาทิตย์ แต่มาวันนึงมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ตแบบรายเดือน ด้วยความที่เราอยากลองใช้ดู เพราะเห็นราคาถูกดี แต่
สมาชิกหมายเลข 5827819
สอบถามวิธีการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
 ต้องการยกเลิก 2 แพ็คเกจนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ โทเข้าศูนย์บริการก้ติดต่อ ยากมากรอสายนานมากๆ ต้องการให้เหลือแค่ โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8506872
ดีแทคใจดีให้ยืม
ดีแทคชอบเติมเงินเองอัตโนมัติ แต่เราไม่กดยืมเลยสักครั้ง ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6608240
ยกเลิกโปรดีแทคต่ออายุอัตโนมัติแล้วขอเงินคืนได้ไหม
วันนี้เติมเงินเพื่อต่อโปรเน็ตที่ใข้ปกติแต่มีโปรอื่นแทรกเข้ามา สามารถขอยกเลิกแล้วขอเงินคืนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9001651
ยกเลิกเน็ตทรู แพกเกจเสริมต่อายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ็กเกจค่ะ (49 บ.รวม VAT) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#
สมาชิกหมายเลข 9011205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
mydtac eService
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac callcenter ไม่ได้
หรือโทร Callcenter ก็ได้ แต่โทรไปแล้วไม่มีพนักงานเลย มีแค่บริการอัตโนมัติ
โทรไปก็บอกมีการใช้เกินวงเงินโอ้วว
น้องฟ้า Dtac โปรดติดต่อกลับทางข้อความด้วยครับ