เจอเซลล์ของ Ture หลอกให้ย้ายค่ายจาก DTAC มาเป็น TRUE

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวว่า ผมยอมรับว่าผมเองมีส่วนผิด เพราะไม่ได้อ่านเอกสารละเอียดครบถ้วน เชื่อเพียงคำพูดของเจ้าหน้าที่เซลล์ แต่ตอนนี้เจอปัญหาและอยากรวบรวมผู้ที่ประสบเหตุการณ์คล้ายกัน เพื่อร้องเรียนอย่างเป็นระบบ
เหตุการณ์ของผม:
ผมเป็นลูกค้า DTAC มากว่า 10 ปี ใช้แพ็กเกจ Internet Unlimited ความเร็วสูงสุด ไม่จำกัด GB และไม่ลดความเร็ว
ผมไปซื้อ Apple Watch และไม่ได้ตั้งใจจะซื้อแพ็กเกจหรือเปลี่ยนแปลงใด ๆ แต่เจ้าหน้าที่ TRUE เสนอให้ย้ายค่าย พร้อมให้ข้อมูลดังนี้
2.1 “DTAC จะถูกย้ายมาที่ TRUE หมดแล้ว สนใจย้ายไหมครับ”
2.2 “แพ็กเกจเดิมของพี่จะเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีลด Speed
2.3 เดือนแรกจ่ายครึ่งราคา ประมาณ 4xx บาท เดือนถัดไปจ่ายเต็ม และยืนยันว่าจ่ายเต็มแล้ว ไม่ลดความเร็ว
2.4 หากย้ายค่าย จะได้เบอร์เพิ่มอีก 1 เบอร์สำหรับแชร์เน็ต
2.5 ย้ายค่ายแล้วจะได้ส่วนลดซื้อ Apple Watch เพิ่มอีกประมาณ 3,xxx บาท (แต่ส่วนลดนี้ไม่ใช่เหตุผลหลักที่ผมตัดสินใจ)
ด้วยข้อมูลเหล่านี้ ผมจึงตัดสินใจย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE

ปัญหาที่พบหลังย้ายค่าย:
อินเทอร์เน็ต ถูกจำกัดที่ 120GB/เดือน จากนั้นความเร็วถูกลดลงทันที
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ต่อเนื่อง เกิน 15 วัน ล่าสุดคุยกับคุณสุกัญญา ซึ่งบอกว่า "แก้ให้ไม่ได้ ถ้าไม่พอใจก็ไปยกเลิกเอง" แล้วตัดสายใส่ทันที

สิ่งที่ต้องการ:
อยากรวบรวมข้อมูลจากผู้ที่เจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน
เพื่อรวมเป็นหลักฐานและดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นระบบ
ใครที่เจอปัญหาแบบนี้ กรุณาส่งข้อมูล มาช่วยกันครับ 🙏
หรือแนะนำแนวทางเพิ่มเติมให้ทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่