หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย.
แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด
รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล์เรื่องค่าปรับ ก็โดนไล่ไป 1175 แทน ก็วนไปมาอยู่แค่ตรงนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชอบกินขนมฝรั่งหรือขนมไทยคะ
จขกท ชอบขนมไทยมากกว่าค่ะ ขนมฝรั่งกินเป็นแต่ที่ผสมช็อคโกแลต
สมาชิกหมายเลข 8548454
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
Ais อินเตอร์เน็ตมือถือล่มเกิน 24 ชั่วโมง
ช่องอานม้า Aisใช้งานโทร เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 03.00 น.08/09/2025 ติดต่อ 1175 บอกพื้นทีที่ปกติ ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้อนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 9041696
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แจ้งซ่อมวันจันทร์ นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า สุดท้ายช่างไม่เข้า วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์ บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8369931
ทำเรื่องขอเงินคืนจาก AIS เกือบเดือนแล้วยังไม่ได้คืน
เนื่องจากผมทำการขอติดตั้ง AIS Fibre เน็ตคอนโด No Contract ผ่านช่องทาง https://newfibre.ais.co.th/scpe ณ วันที่ 6 กันยายน 2562 หลังจากทำการกรอกใบสมัครเรียบร้อย AIS ได้ทำการเรียกเก็บค่า internet เดือนแร
KosakiChan
ฝากถึง AIS ครับเรื่องการโทรให้รีวิวบริการ
รบกวนฝากถึง CC AIS ด้วยนะครับ เผื่อเป็น Feedback ในการจัดการขั้นตอนการบริการ เนื่องจากหลังๆได้รับ SMS จาก AIS และ AIS Fibre มาเรื่อยๆ (สัก 1-2 วันครั้ง) ละเริ่มรำคาญ เลยโทร *137 เพื่อยกเลิกอัตโนมัติ
TeRcE$
เดี๋ยวนี้ AIS เขายกเลิกการให้แจ้งปัญหาแล้วรึครับ
โทรไป 1175 ฟังวน เลือกหลายหัวข้อวนจะ 10 รอบแล้ว เจอแต่ เรื่องนัดหมายติดตั้ง ให้ย้ายค่ายมา ไม่มีหัวข้ออะไรที่แบบแจ้งปัญหา ais fibre ที่ใช้อยู่เลยครับ
metherlance
เน็ต ais fibre ใช่ไม่ได้ติดต่อ 1175 สายไม่ว่าง แจ้งผ่าน my ais ก็ไม่ได้ อยากยกเลิกละครับ
เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยู่ๆ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อ cc ไม่ได้ แล้วจะให้ทำไงดีครับ ตังจ่ายเต็ม แต่ใช้งานไม่ได้ แจ้งก็ไม่ได้ สงสัยได้ยกเลิกสักทีละครับ เพราะคอนโด ก็ได้ความเร็ว 50/50M เพิ่มไม่ได้ แต่อี
คนรักบอล
ไม่ทราบว่า Ais ยังอยากจะให้บริการอยู่หรือไม่ เดี๋ยวนี้ หลายๆ ที่เป็นแบบนี้
ไม่ทราบว่า Ais ยังอยากจะให้บริการอยู่หรือไม่ เดี๋ยวนี้ หลายๆ ที่เป็นแบบนี้ โทรไป 1175 ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่เลิก ก็เข้าใจ หลายๆ บริษัทลดต้นทุน&nb
แง่มๆ น้องหมา 2 ปี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด
รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล์เรื่องค่าปรับ ก็โดนไล่ไป 1175 แทน ก็วนไปมาอยู่แค่ตรงนี้