หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
แจ้งซ่อมวันจันทร์
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ (2568)
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS อยู่ครับ ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งว่าสายไฟเบอร์ในพื้นที่ให้บริการขาด (แจ้งวันที่ 19/10/2568) จึงติดต่อนัดให้ช่างมาซ่อมในวันที่ 20/10/2568 เวลา 12.00-15.00 น. เราก็ไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 7229390
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
เน็ตAIS ช้า ต่อพนักงงานก็ไม่ได้
เน็ตAIS อยู่ๆ2-3วันมาก็ช้าเล่นอะไรไม่ค่อยได้เลย จะติดต่อพนักงงานก็ไม่ได้ โทร 1175 ก็ต่อแต่ระบบ โทร 020789000 ก็ต่อแต่ระบบให้แจ้งเรื่องทิ้งไว้ อยากคุยกับพนักงงานก็ต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6016854
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว ในเดือนนี้ยังไม่ได้เปิดเลยแต่โทร1175 ระบบบอกว่าเปิดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8914113
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
ติดต่อ AIS fibre ได้ทางไหนอีกคะนอกจาก 1175
โทรรไปทาง 1175 ปรึกษาเรื่องค่าชำระบริการที่เกินมาจากไหนไม่รู้รหลายร้อยบาท บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่เห็นติดต่อมาเลยค่ะ 2 วันแล้วค่ะ เมื่อวานโทรมาแจ้งบอกอีก3 ชั่วโมงจะโทรเอาแต่ก็ไม่มีค่ะ วันน
สมาชิกหมายเลข 8989319
ต้องการเปิดใช้งานซิมส์Aisที่ถูกระงับเพื่อรับotp
ต้องการชำระยอดค้างบัญชีเเต่เบอร์มือถือถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย ธนาคารก็ไม่ได้ myAisก็ไม่ได้ ต้องการรับotp เเต่พอติดต่อผ่านอะไรไปก็มีเเต่บอทตอบทั้งคอลเซ็นเตอร์ เฟซบุ๊ค รวมถึงข้อความ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8899960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ