หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
แจ้งซ่อมวันจันทร์
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
เน็ตบ้านมีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหา วันนี้ใช้งานไม่ได้ เวลาในการแก้ไข ถือว่าช้ามากครับ ต้องจองคิวนัดช่างกว่าจะได้ใช้งาน ก็แย่กันพอดี แล้วเป็นบ่อยมากๆ จนผมคิดว่า ค่ายอื่นที่เขามีปัญหาทำไม เขาทำหน้าที่ได้ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4390417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ