หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
แจ้งซ่อมวันจันทร์
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
เน็ตAIS ช้า ต่อพนักงงานก็ไม่ได้
เน็ตAIS อยู่ๆ2-3วันมาก็ช้าเล่นอะไรไม่ค่อยได้เลย จะติดต่อพนักงงานก็ไม่ได้ โทร 1175 ก็ต่อแต่ระบบ โทร 020789000 ก็ต่อแต่ระบบให้แจ้งเรื่องทิ้งไว้ อยากคุยกับพนักงงานก็ต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6016854
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว ในเดือนนี้ยังไม่ได้เปิดเลยแต่โทร1175 ระบบบอกว่าเปิดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8914113
ยกเลิกเพลงรอสายของais
สวัสดีค่ะ พอดีน้าเราให้กดยกเลิกเพลงรอสายให้ กดทำรายการกับ *1175 แล้ว กด5 กด 2 แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ บอกว่าไม่สามารถใช้บริการได้ ให้ติดต่อหรือทำรายการอีกครั้ง แต่ก็ทำหลายรอบแล้วก็เป็นเหมือนเดิม สามารถ
สมาชิกหมายเลข 4558606
Ais ซ่อมเน็ตบ้านนานขนาดนี้เลยหรอคะ ???
พอดีว่าเน็ตขึ้น los /alram ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว โทร1175ไป ระบบก็แจ้งมาว่าตีสองจะใช้งานได้ ตี1.40 ส่งsms มาว่าใช้ได้แล้ว ทีนี้พอจะใช้ก็ยังขึ้นแบบเดิม บอกว่า10โมงเช้าของวันนี้ จะใช้ได้ ตอนนี้แจ้งมาใหม่เป
สมาชิกหมายเลข 8964618
จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง
ตามหัวเลยครับ จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง จะชำระทางไหนได้ครับ ดูใน myAIS ก็ไม่มียอดค้าง โทรไปถามก็บอกให้กดย้ายค่ายอีกครั้งแล้วจะแจ้งยอด แต่ก็ไม่แจ้งมาสักที
สมาชิกหมายเลข 4391897
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre นัดช่างไม่เข้า ไม่รับสาย ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้าง
นัดวันอังคาร โทรมาแจ้งว่า เกิดปัญหาเข้าช้า
สุดท้ายช่างไม่เข้า
วันนี้วันพุธ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ก็วนไปวนมา ไม่ยอมให้คุยกับโอเปอเรเตอร์
บริการหลังการขายห่วยแตกขนาดนี้ จะยกเลิกแล้วค่ะ
MyAis ก็ interface แย่ ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ต้องทำยังไงถึงจะช่วยแก้ไขได้คะ