หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อTrueยากมากทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
พอดีไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์มาที่true shop แล้วพนักงานแจ้งให้ชำระค่าบริการของเดือนปัจจุบันซึ่งจ่ายไปแล้ว แต่คิดว่าเป็นของเดือนถัดไปเลยจ่ายไปค่ะเเต่พอมาตรวจสอบยอดดูคิดว่าให้จ่ายซ้ำอยากติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ติดต่อไม่ได้เลย หรือควรแจ้งหน่วยงานไหนดีคะ หงุดหงิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เสีย แต่มีจดหมายขอให้จ่ายหนี้พร้อมค่าปรับ กรณีนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
มีจดหมดขอให้ชำระหนี้ก่อนฟ้องมาที่บ้านที่ไม่มีใครอยู่ และคุณแม่ ที่เป็นลูกหนี้ของบริษัทอินเตอร์เน็ตทรูเสียชีวิตแล้ว แล้วส่งจดหมายมาไม่มีใครอยู่บ้านตั้งแต่แม่เสียเมื่อต้นปี วันนี้เพิ่งได้รับจดหมายพบว่าม
สมาชิกหมายเลข 8407343
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไม่ได้เพราะช่างเอาอุปกรณ์เก่าไป
เน็ตบ้านทรูหมดสัญญาแล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ Shop เอาอุปกรณ์ไปคืนครบ ประกอบด้วย กล่องทรูไอดีและตัวเร้าเตอร์ T626 pro แต่ทาง shop ปฏิเสธโดยบอกว่าไม่มีตัว Access point มาด้วย ย้อนไปตอนติดตั้งครั้งแรกจ
สมาชิกหมายเลข 3308846
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
True Online แก้ไขเถอะครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้งาน internet ธรรมดาๆ รายหนึ่งซึ่งใช้บริการ True Online มากว่า 10 ปี ใช้มาตั้งแต่ True Online เพิ่งให้บริการ ADSL ใหม่ๆ ถ้าจำไม่ผิด speed เริ่มต้นประมาณ 128 ไม่ก็ 256 kbps จนทุก
Lightbringer
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
true wallet ตัดเงินเกิน แต่ไม่ยอมคืนให้ ทวงหลายรอบตั้งแต่ ปลาย ธันวา 2016 ยังเงียบอยู่ ร้องเรียนที่ไหนได้คะ
ดิฉันจองห้องพักผ่าน agoda โดยแจ้งวิธีชำระเงินผ่าน true wallet โดย agoda มีเงื่อนไขว่า ถ้ายกเลิกภายในกำหนด ไม่ต้องชำระเงิน รุ่งขึ้น ครอบครัวเปลี่ยนแผน ดิฉันยกเลิกในกำหนด และทาง agoda ยืนยันว่า ไม่ต้องช
สมาชิกหมายเลข 3882622
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อTrueยากมากทำไงดีคะ