หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อTrueยากมากทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
พอดีไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์มาที่true shop แล้วพนักงานแจ้งให้ชำระค่าบริการของเดือนปัจจุบันซึ่งจ่ายไปแล้ว แต่คิดว่าเป็นของเดือนถัดไปเลยจ่ายไปค่ะเเต่พอมาตรวจสอบยอดดูคิดว่าให้จ่ายซ้ำอยากติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ติดต่อไม่ได้เลย หรือควรแจ้งหน่วยงานไหนดีคะ หงุดหงิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เสีย แต่มีจดหมายขอให้จ่ายหนี้พร้อมค่าปรับ กรณีนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
มีจดหมดขอให้ชำระหนี้ก่อนฟ้องมาที่บ้านที่ไม่มีใครอยู่ และคุณแม่ ที่เป็นลูกหนี้ของบริษัทอินเตอร์เน็ตทรูเสียชีวิตแล้ว แล้วส่งจดหมายมาไม่มีใครอยู่บ้านตั้งแต่แม่เสียเมื่อต้นปี วันนี้เพิ่งได้รับจดหมายพบว่าม
สมาชิกหมายเลข 8407343
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไม่ได้เพราะช่างเอาอุปกรณ์เก่าไป
เน็ตบ้านทรูหมดสัญญาแล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ Shop เอาอุปกรณ์ไปคืนครบ ประกอบด้วย กล่องทรูไอดีและตัวเร้าเตอร์ T626 pro แต่ทาง shop ปฏิเสธโดยบอกว่าไม่มีตัว Access point มาด้วย ย้อนไปตอนติดตั้งครั้งแรกจ
สมาชิกหมายเลข 3308846
มีใครอธิบายได้บ้างไหมว่าทำไมการโอนย้ายบริการอินเทอร์เน็ตของ NT ถึงได้ยากลำบากขนาดนี้?
ฉันเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อขอให้ดำเนินการโอนย้ายบริการ Wi-Fi ของฉันโดยเร่งด่วน ฉันและแฟนกำลังจะย้ายจากคอนโดปัจจุบัน (เช่าอยู่) ไปยังอาคารฝั่งตรงข้าม (ที่เราซื้อไว้แล้ว) เรายังคงอยู่ในสัญญาบริการ และบริ
สมาชิกหมายเลข 9209241
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
True Online แก้ไขเถอะครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้งาน internet ธรรมดาๆ รายหนึ่งซึ่งใช้บริการ True Online มากว่า 10 ปี ใช้มาตั้งแต่ True Online เพิ่งให้บริการ ADSL ใหม่ๆ ถ้าจำไม่ผิด speed เริ่มต้นประมาณ 128 ไม่ก็ 256 kbps จนทุก
Lightbringer
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
สอบถามเน็ตบ้านค่ายไหนไม่เกิน300บ/เดือน (เฉพาะเน็ตไม่ต้องเสริมกล้องหรือซิม)
พอดีใช้เน็ต True ต้องต่อโปรทุกปี และเหมือนจะไม่ให้ส่วนลดอะไรแล้ว ต้องการลดค่าใช้จ่ายสอบถามขอชำระเท่าเดิม พนักงานไม่ต่อโปรเดิมให้จะ Upsell อย่างเดี่ยว
Shutter_xxx
ซิมทรูถูกตัดสัญญาณทำอะไรไม่ได้เลย
ซิม truemove h ถูกตัดสัญญาณทำไงดีคะ ทำอะไรไม่ได้เลยรับ otp ก็ไม่ได้ จะเข้าใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทเพราะมีตังค์ในนั้นจะยืนยันยังไงดีคะติดต่อ call center ของ truemove h ก็ทำไม่ได้เพราะซิมทำไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9179732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อTrueยากมากทำไงดีคะ