ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ

สวัสดีค่ะ

เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ

ลองโทรไปที่ 1242 หลายรอบแล้ว ก็กดตามเมนูต่าง ๆ แล้วกด 0 เพื่อหวังว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายก็ยังวนอยู่กับมะลิ ไม่สามารถแจ้งปัญหาหรือสอบถามรายละเอียดที่ต้องการได้

เลขบัญชีทรูออนไลน์ของเราคือ: 9609577281

เราอยากทราบว่า

ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง

มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อคนจริงได้บ้าง (เช่น เบอร์ตรง, อีเมล, หรือผ่านแอป True iService ยังไงให้ได้คุยกับคนจริง)


ตอนนี้เดือดร้อนมาก อยากให้ทรูช่วยติดต่อกลับ หรือมีวิธีแนะนำเพิ่มเติมรบกวนขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

#TrueOnline #ทรูออนไลน์ #อินเทอร์เน็ตบ้าน #มะลิAI #ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่