หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueYou
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูกันยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ติดต่อทรูยากมาก ใช้งานทรูวิชัานไม่ได้ แจ้ง จนท ช่องทางไหนได้มั่งคะ
ใช้งานทรูวิชั่นไม่ได้ ติดต่อเข่าไปเจอแต่มะลิ ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย โทรไปก็รอสาย จนท ไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม จะให้ไปสาขาอย่างเดียวเลย แย่ลงทุกวันเลยทรู
สมาชิกหมายเลข 1481865
รบกวนสอบถามโปรโมชั่นของ ทรู (True) เกี่ยวกับ สิทธิ์โทรฟรี
รบกวนสอบถามเกี๋ยวกับ สิทธิ์ โทรฟรี เน็ทฟรี SMS ฟรี รายการนี้มีข้อจำกัดด้านใดบ้างครับ พอดีตอนนี้ กดไม่ได้แล้ว หรือ หมดโปรโมชั่นแล้วอะครับ
เจ้าชายปลากระป๋อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้วแต่ยังไม่ปล่อยสัญญาณมาให้
สมาชิกหมายเลข 6831731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ