หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueYou
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูกันยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
ดู viu ของทรู บนมือถืออย่างไรครับ?
คือได้สมัครแพ็จเกจ viu ไป รายปี 699 บาท แต่ไม่ทราบว่าจะต้องใช้สิทธิอย่างไร ในแอป viu ก็ไม่มีลงทะเบียนเบอร์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 8550361
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไร ให้ได้คุยกับคนไม่ใช่ AI
อินเทอร์เน็ตบ้านเสีย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ีทรู ติดต่อ โทรไปทาง 1242 กับ แชทไปTrue iservice ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับคนสักที ให้คุยกับแต่มะลิ ต้องทำไงให้ได้คุยกับคน--
สมาชิกหมายเลข 8519764
ถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องใช้บุญ เส้นสาย หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครับ
เน็ตบ้านเราดับไปสองวันพยามทุกทางแล้วเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ เพราะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง จนผมบอกน้องมะลิไปว่าขอคุยกันกับเจ้าหน้าที่ มะลิให้รอไปครึ่งชั่วโมง เรารอจนท้อ เลยวางสายไป อยากทราบว่ามีช่องทางอื่
สมาชิกหมายเลข 8615457
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
ทำไม ทรูตักค่าแพ็คเกจไป2รอบ
ทำไมทรูตัดค่าแพ็จไป2รอบ สมัครให้แฟน มันหักไป2รอบ เราสามารถตามคืนได้ไหม ?? พึ่งเคยโดน
สมาชิกหมายเลข 8924200
ทำไมค่ายทรูต้องใช้มะลิทำงาน
AI มันไม่ได้ช่วยอะไรได้สำเร็จไปทุกเรื่องผมต้องการคุยกับมนุษย์แต่ AI ก็ไม่ยอมโอนสายซึ่งผมเดือดร้อนผมต้องการคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตซึ่ง AI ไม่สามารถทำให้ได้แต่ก็ไม่ยอมโอนสายหาของมนุษย์ให้สักทีเมื่อไหร่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8912689
ติดต่อแจ้งปัญหายังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู???? (ที่เป็นคน)
ตามหัวข้อเลยค่ะ พยายามติดต่อมาประมานสองชั่วโมงแล้ว ให้รออยู่แบบนั้น เนื่องจากเน็ตบ้านไม่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เมื่อวาน รอเป็นวันก็ยังใช้ไม่ได้ พอติดต่อไปก็ให้รอนานมากกกกกกกคือค่าเน็ตต่อเดือนที่เสียก็ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 7075061
ไปเบลเยียมใช้ทรูต้องเลือกเครือข่ายพันธมิตรอะไรได้บ้าง
ไปเบลเยียมใช้ทรูต้องเลือกเครือข่ายพันธมิตรอะไรได้บ้าง
saifa2001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ