หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
หมายเลข 9604281533 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
ติดต่อพนักงานทรูได้ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตก็แย่ ติดต่อก็ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 3617567
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
ทำไมเงินในซิม TRUE (แบบเติมเงิน)ชอบหาย????
คุณแม่ใช้ทรูแบบเติมเงิน ท่านจะเติมเงินไว้เผื่อต้องโทรในเหตุฉุกเฉิน แต่ล่าสุดพึ่งเติมเงินไปยังไม่ได้กดโทรออก หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบแล้วไม่มีบริการข้อความที่คิดเงิน และการรับสัญญาณใช้เซลลูลาร์อี
สมาชิกหมายเลข 8110690
ทำไม sim true ถึงมีการส่งข้อความชวนเล่นพนัน?
เป็นแค่เฉพาะ true จริงๆครับ ส่งมาทาง imessage ทุกวัน ในขณะที่ อีกเครื่องใช้ค่ายเขียว ไม่มีข้อความพวกนี้เลย ท้อจริง รำคาญมากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 2690767
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻