หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
หมายเลข 9604281533 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
0953837079 เบอร์นี้ใช่เบอร์พนักงานทรูมั้ยครับ
ตามชื่อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8987029
ติดต่อพนักงานทรูได้ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตก็แย่ ติดต่อก็ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 3617567
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อยากมาก โทร 1242 มีแต่ระบบตอบรับกับมะลิ เน็ตใช้งานไม่ได้ มา 3 วันบอกว่าซ่อมเสร็จภาย 8 ชม. นี่ 3 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แล้วเป็นบ่อยมาก ระบบห่วยแตกมาก สมาชิกแนะนำค่ายเน็
สมาชิกหมายเลข 8673412
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินยังไง
คือเราใช้ทรูแล้วแต่ละเดือนคือบิลแพงมาก โดนค่าบริการเกินไปพันกว่าบาท อยากรู้ว่าต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8998783
พนักงานทรูปรับลดสปีดกลับไปปรับสปีดแบบเดิมไม่ได้
อินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้โดนปรับลดสปีด พอโทรไปแจ้งให้สปีดเดิม ทำไม่ได้ แบบนี้ต้องแจ้งหน่วยงานใดได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2174522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻