หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
หมายเลข 9604281533 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
ติดต่อพนักงาน True service ยากจัง
ตอนนี้เน็ตที่บ้านมีปัญหา ทักไปทาง true ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็ตรวจสอบปัญหาแล้วขึ้นระบบขัดข้องอีก โทรไปก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ จะทำยังไงให้ได้คุยกับคนได้ บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5387712
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ติดต่อพนักงานทรูได้ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตก็แย่ ติดต่อก็ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 3617567
สายนี้ร่วงหล่นมาบนพื้นนี้คือสายของเครือข่ายไหนคะ?
มีสายคล้ายสายเคเบิ้ลสัญญาน สีดำมีแถบสีขาว ตามรูปหล่นลงมาหน้าโรงเรียนที่ทำงานอยู่เป็นเดือนแล้วค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่คิดว่าจะเกี่ยวข้อง เช่น การไฟฟ้า /3bb มาดูแล้วบอกไม่ใช่ของหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 9173240
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
โทร1242ไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูครับ
ติดต่อไปเมื่อไหร่ก้ไม่ได้คุยกับพนักงาน ระบบที่มีก้ไม่ได้ตอบคำถามตรงจุดที่เราเจอ
สมาชิกหมายเลข 7899832
เน็ตทรูTrue
ใช่เน็ตtrue เล่นow2หลุดบ่อยมากเลยครับ แก้ยังไงครับ หรือเปลี่ยนค่ายครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9170431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻