หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
หมายเลข 9604281533 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7986543
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลง ทรู
ตอนนี้รู้สึกค่าเน็ตแพงไปและใช้งานไม่ค่อยคุ้มแต่ลอง้ข้าแอพของทรูกลับมีแต่แพงกว่า อยากได้ถูกลงอ่ะค่ะเคยโทรไปแต่รอสายเจ้าหน้าที่นานมากหรือย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6288668
เน็ตทรูเป็นอะไร แย่มากเลยช่วงนี้
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรเอ่ย ทำไมสัญญาณแย่มาก ๆ เลยเป็นตั้งแต่วันที่ 19/12/2568 สัญญาณสาย Lan ล่ม มาๆ หายๆ เล่นๆแล้วก็หลุดออก ติดต่อทีมงานยากมาก ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย มันห่วยแตกจร
สมาชิกหมายเลข 9208091
ติดต่อพนักงาน True service ยากจัง
ตอนนี้เน็ตที่บ้านมีปัญหา ทักไปทาง true ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็ตรวจสอบปัญหาแล้วขึ้นระบบขัดข้องอีก โทรไปก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ จะทำยังไงให้ได้คุยกับคนได้ บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5387712
เครือข่ายทรูเป็นอะไรอีกแล้วเอ่ย?
ใช้ทรู3เครื่อง ไม่มีบริการสักเครื่อง รีเครื่องแล้วรีเครื่องอีกก็ไม่มีสัญญาณ บ้าบอได้ทักวันเครือข่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 5934193
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
True ปัญหาสัญญาณ ประจำเลย
True เมื่อไหร่จะปรับปรุงสัญญาณ จ่ายเต็มแต่ใช้เน็ตไม่เต็ม บอกจะแก้ไขก็ไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 836652
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
ติดต่อพนักงานทรูได้ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตก็แย่ ติดต่อก็ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 3617567
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ชำระค่าบริการไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ มะลิ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับด้วยค่ะ🙏🏻