หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก
มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง
โทรหาอีกก้ไม่มีคนรับสายสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้ามาเตือน โปรข้ามเวลา !!!
ก่อนอื่นเลยไม่นึกว่าจะเจอกันตัวเอง 555 เริ่มเลออ ส่วนตัวใช้โปรข้ามเวลาตอนซื้อไอโฟน16promax เงื่อนไขก้ตามนี้เลย ผมได้รับ sms ให้มาประเมินเพื่อรับเครื่องใหม่ในวันที่19 ก็มาบ่ายๆ ก็เช็คจากในแอฟรอบนึ
สมาชิกหมายเลข 865250
ระบบเติมเงิน ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TrueMoveH ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 - ค้าง
สมาชิกหมายเลข 2119356
ยกเลิกเน็ตค่ายแดง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าปกติเราก็ใช้เน็ตแบบปกติ ก็จ่ายทุกเดือนแบบปกติเลย แล้วมาทีนี่ทาง พนง. หรือคอลเซ็นเตอร์ของค่ายแดงก็โทรมาให้อัพเกรดเน็ตเราก็อืออออัพเกรดไปแล้วมาทีนี้ก็จ่ายตามกปติพอมาเดือนนี้เพิ่งจ่
สมาชิกหมายเลข 8084901
ค่าบริการรายเดือนเพิ่มขึ้นเฉยเลย ค่าย AIS
ปกติใช้เน็ตเดือนละ 399 รวม VAT เสียประมาณเดือนละ 420 กว่าบาท ตกมาเดือนนี้เสียเกือบ 600 ทั้งที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย พอไปเช็คประวัติดูมันขึ้นว่าสมัครเน็ตเสริมและแอปเพลงอะไรไม่รู้ รวมๆ 600 บาท ทั้งที่ผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8809557
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9047710
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง
โทรหาอีกก้ไม่มีคนรับสายสักที