หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo มีพนักงานคอยตอบคำถามไหม
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
พนักงานบริการ
ผมสงสัยว่า Gomo เขามีพนักงานมาคอยอ่าน Live chat บ้างมั้ย เห็นมีแต่บอทตอบ ละก็ไม่ได้ช่วยไรเลยในบางปัญหา เอาแต่บอกวนไปวนมา
จะเปิดการใช้งานซิม แอปก็สแกนคิวอาร์โค้ดไม่ได้ พอให้ Live chat ช่วย ก็ไม่ได้เรื่อง แล้วก็ไม่รู้จะติดต่อพนักงานยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อพนักงาน gomo กดไปเจอแต่บอทตืดต่อยากจัด
สมาชิกหมายเลข 7652686
อยากยกเลิกเบอร์GOMOไปAIS ทำยังไง
จริงๆใช้งานปกติมา2-3ปีได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้คิดว่าได้เวลาย้ายค่ายไปใช้โปรแพงของ AIS บ้างละ แต่GOMOนี่มันค่ายกับดักชัดๆ ให้ติดต่อทาง Facebook กับ Live Chat แต่ไม่มีตัวเลือกให้ยกเลิกเลยสักนิด
Time out mind
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
อัพเดทจาก ซิม GOMO by AIS เราทำเรื่องทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย
เราทำเรื่องทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ส่งอีเมลเปลี่ยนเบอร์รับ otp เป็นเบอร์อื่น หรือว่าส่งข้อความไปในเพจของโกโม่ by AIS ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ หรือว่าตอบกลับอีเมล หรือว่าโทรหาเบอร์อื่นที่เราให้ ไว้นี่ก
Deloba
ติดต่อ gomo ไม่ได้ทุกกรณี
ติดต่อ Gomo เร่งด่วน ส่งข้อความไป 4-5 วัน ไม่มีคนตอบ live chat ก็เข้าไม่ได้ Facebook ข้อความ ก็เป็นบอท ไม่ให้ติดต่อพนักงานทุกรูปแบบ ตอนนี้จะทำเรื่องย้ายค่าย ก็ไม่ได้ กด *151*เลขบัตร# ก็บอกว่าทำรายได้
สมาชิกหมายเลข 8434309
บริการ Gomo กำลังทำลายชื่อเสียงของ AIS
ผู้ใช้งานจำนวนมากรวมทั้งผมด้วยได้ซื้อซิม Gomo เมื่อทำการลงทะเบียนแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ พยายามติดต่อช่องทาง Chat ในแอพ Gomo ก็พบแต่ bot ซึ่งพยายามถามให้ใส่เบอร์โทร เมื่อใส่ถูกต้องแล้วก็ยังวนถามห
สมาชิกหมายเลข 4961683
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
NU Mobile/GOMO/AIS ยกเลิกเบอร์ให้ทีค่ะ
คือต้องการยกเลิกเบอร์เพราะมี2ซิมแล้วช่วงนี้ทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ใช้งานค่ะ แต่พอไปเวป NU Mobile เห็นบอกกำลังจะย้ายไปรวมเป็น GOMO พอไปทักใน Live Chat ก็เจอแต่บอทพูดวนรั้งอยู่นั่น คือยังไงจะไม่ให้ยกดล
Diosa
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS ครับลองพยายามทั้ง 2 ช่องทาง Facebook และ live chat เจอแต่บอทที่ไม่เข้าใจคำถาม ตอบซ้ำๆ และให้ข้อมูลผิดๆ หรือต้องคุยในเวลาทำการ
สมาชิกหมายเลข 8062799
เตือนภัยคนที่ใช้ gomo by ais
ผมย้ายค่ายมาใช้ nu mobile อยู่ดีผมก็มาเป็น gomo แบบไม่รู้ตัว แพ็คเก็จก็แอบเปลี่ยน จากเน็ตไม่อั้นก็มาจำกัด ระบบมีปัญหามาก ผมจึงกด *151*เลขบัตร#โทรออก เพื่อย้ายค่าย แต่ระบบไม่ส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ ทั้งที
bigza007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo มีพนักงานคอยตอบคำถามไหม
จะเปิดการใช้งานซิม แอปก็สแกนคิวอาร์โค้ดไม่ได้ พอให้ Live chat ช่วย ก็ไม่ได้เรื่อง แล้วก็ไม่รู้จะติดต่อพนักงานยังไง