เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ

ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้  จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้  ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย  เดือดร้อนมากค่ะ  เนื่องจากเบอร์นี้ใช้ทำธุรกรรมทุกอย่าง ไม่สามารถทำอะไรได้เลย  gomo คุณเห็นลูกค้าเป็นอะไรค่ะ เราพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่