ผู้ใช้งานจำนวนมากรวมทั้งผมด้วยได้ซื้อซิม Gomo เมื่อทำการลงทะเบียนแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ พยายามติดต่อช่องทาง Chat ในแอพ Gomo ก็พบแต่ bot ซึ่งพยายามถามให้ใส่เบอร์โทร เมื่อใส่ถูกต้องแล้วก็ยังวนถามหาให้ใส่ใหม่ตลอดเวลา ไม่สามารถไปไหนต่อได้ จะใช้งานก็ไม่ได้
ชื่อเสียงของ AIS ที่เอามาค้ำประกัน Gomo ก็จะเสื่อมเสียลงไปเรื่อยๆ แอพ Gomo ก็ระบุไว้ชัดเจยว่าพัฒนาโดย MIMO บริษัทในเครือของ AIS ซึ่งดูเหมือนทีมพัฒนาจะไม่สามารถทำให้แอพมีความสามารถ automate งานบริการได้ตามมาตรฐานที่ดีได้ พนักงานของ MIMO ควรถูกประเมินความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานว่ามีความสามารถเพียงพอต่อการได้รับโบนัสประจำปีหรือไม่โดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงของ MIMO ต้องลงรายละเอียดของทีมพัฒนาเองและรับผิดชอบต่องานบริการผู้ใช้ระดับประเทศนี่
AIS ควรพิจารณาเรื่องคุณภาพและการให้บริการของ Gomo ว่าสมควรไหมที่บริการคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานงานบริการนี้จะทำลายชื่อเสียงธุรกิจของ AIS โดยการให้บริการที่ไม่ดี
บริการ Gomo กำลังทำลายชื่อเสียงของ AIS
ชื่อเสียงของ AIS ที่เอามาค้ำประกัน Gomo ก็จะเสื่อมเสียลงไปเรื่อยๆ แอพ Gomo ก็ระบุไว้ชัดเจยว่าพัฒนาโดย MIMO บริษัทในเครือของ AIS ซึ่งดูเหมือนทีมพัฒนาจะไม่สามารถทำให้แอพมีความสามารถ automate งานบริการได้ตามมาตรฐานที่ดีได้ พนักงานของ MIMO ควรถูกประเมินความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานว่ามีความสามารถเพียงพอต่อการได้รับโบนัสประจำปีหรือไม่โดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงของ MIMO ต้องลงรายละเอียดของทีมพัฒนาเองและรับผิดชอบต่องานบริการผู้ใช้ระดับประเทศนี่
AIS ควรพิจารณาเรื่องคุณภาพและการให้บริการของ Gomo ว่าสมควรไหมที่บริการคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานงานบริการนี้จะทำลายชื่อเสียงธุรกิจของ AIS โดยการให้บริการที่ไม่ดี