เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live chat gomo แต่ลองติดต่อไปแล้วระบบเอาแต่ถามหาหมายเลข gomo ทั้งที่กรอกไปแล้ววนไปหลายรอบ ทำใหเข้าได้ว่า หมายเลขที่เพิ่มซื้อมา ยังไม่ได้เปิดใช้ในระบบ gomo (แต่โทรเข้าโทรออกได้ งงดี) พนักงานจึงรับเรื่อง เพื่อติดต่อกับหลังบ้าน gomo ให้อีกครั้ง วันรุ่งขึ้นไปติดต่อ ais shop อีก พนักงาน ก้อพยายาม ยืนยันตัวตนให้ใหม่ ครั้งนี้สำเร็จ แต่ก้อยังใช้งานอินเตอร์เน็ต ไม่ได้อยู่ดี พนักงาน ais shop ลองทำซิมใหม่ให้ก้อยังใช้ได้ จึงลองติดต่อ cc ของ gomo ผ่านทาง chat แจ้งเรื่องไป ระบบตอบจะแจ้งกลับภายใน 3 ชั่วโมง แจ้งเรื่องบ่ายสอง ตอนนี้ 6 โมงครึ่งแล้วไม่เห็นมีเมลตอบกลับมาสักอัน ตอบกลับมาว่ารับรู้แล้วสักหน่อยก้อไม่มี คือถ้าไม่มีคนรับผิดชอบแก้ปัญหาให้แบบนี้ก้อปิดบริการนี้ไปเถอะนะครับ เสียความรู้สึกลูกค้า เสียภาพลักษณ์บริษัท ais shop พยายามช่วยผมเต็มที่ แต่คนที่ดูแลตรงนี้อยู่ไหน มีอะไรให้คุยแต่ chat bot ที่ไม่พยามช่วยอะไรเลย เหมือนอ่านเว็บให้ฟังเฉยๆ แก้อะไรไม่ได้ คือในที่นี้ ถ้าปัญหานี้ถ้าไม่แก้ให้รบกวน ทักกลับ คืนเงินแล้วปิดเบอร์นี้ไปเถอะครับ 3 วันแล้วยังใช้งานไม่ได้เลย
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้