หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการคืนรถ (ซื้อสด)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
โชว์รูมรถยนต์
สอบถามค่ะ
ถ้าก่อนรับรถ เราเจอปัญหาเกี่ยวกับตัวรถ เราให้ศูนย์แก้ไขได้มั้ย และถ้าศูนย์ไม่ยอมแก้ไข เราทำยังไงได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติการจองรถ Toyota นี่ได้รถตามลำดับการจอง หรือตามกำไรที่ศูนย์ได้ครับ
ขอรบกวนสอบถาม+บ่นหน่อยนะครับ พอดีได้ทำการจองรถ Toyota Innova Crysta ไปเมื่อต้นเดือนมกราคม ทางเซลล์ของศูนย์ที่จองแจ้งว่าจะได้รถกลางกุมภาพันธ์ และได้ตกลงกับรายการของแถมไว้ ได้แก่ ส่วนลดเงินสด ประกันภัย
สมาชิกหมายเลข 795161
แชร์ประสบการณ์ “ขอคืนเงินจองรถยนต์”
ขอแชร์ประสบการณ์ “ขอคืนเงินจองรถยนต์” เดิมตัวเองใช้รถ Honda แล้วอยากซื้อรถคันใหม่ ก็สนใจ Mazda3 ก็ไปจองรถที่งาน Motor Show เมื่อ เม.ย. 2559 ซึ่งได้จองกับศูนย์ Mazda แถวลาดพร้าว 80 ตกลงร่ว
Duckbunny
ใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้าง การให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ทั้ง call center ทางศูนย์บริการ ของ MG
ผมใช้ mgzs หมายเลข ทะเบียน 7 กฌ 3596 กทม มีปัญหาคือคิ้วล้อด้านซ้ายหน้าหลุดตอนขณะขับรถ จึงได้ประสานไปทาง คอลเซ็นเตอร์และ ศูนย์บริการ ชุมพร&nb
villi2
ไม่รู้ต้องว่าพนักงานหรือศํนย์ Toyota
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการเข้าซ่อมจะเปลี่ยนในส่วนของ ฝากระโปงหน้า กันชน กระจัง ไฟหน้า จึงได้เข้าไปติดต่อกับทางศูนย์ Toyota bangkok ดอนเมือง นำใบเคลมไปให้เขา แล้วแจ้งว่าให้ประเมินราคาซ่อม เราจะจ่ายเป็
สมาชิกหมายเลข 1920791
ทรูมันนี่ วอลเล็ท มีปัญหา
เราสั่งซื้อของจาก7-11 ตอน07.34น. ให้ตัดเงินผ่านทรูมันนี่เลย ระบบตัดเงินไปตอน 07.37น. สักพักพนักงาน7-11 โทรมาแจ้งว่าระบบมีปัญหาสะดวกจ่ายเป็นเงินสดมั้ย เราก็ตกลง เพราะคิดว่า คงคืนเงินให้เรา พอพนักงานมาส
สมาชิกหมายเลข 3931771
ขายของในอีเบย์แล้วคนซื้อต่อราคาซึ่งเราโอเครต้องทำไงต่อคะ
ขายของในอีเบย์ ลูกค้าต่อราคามา เราก็โอเคร เราต้องทำไงต่อคะ ถึงให้เค้าจ่ายในราคาที่ตกลงกันได้ แล้วเราจะป้องกันยังไงไม่ให้คนซื้อขอเงินคืนในภายหลัง เพราะของที่เราขายคือ ต้องให้พาส ถ้าเค้าขอเงินคืนภายหลั
bubble1
เราทำลูกค้าติดบูโรเพราะผ่อนตู้น้ำมัน เครียดมากๆ
สวัสดีค่ะ เราอดีตตัวแทนขายสินค้า ลูกค้าได้ผ่อนตู้น้ำมันหยอดเหรียญ และมีลูกค้าได้คืนสินค้าไม่ผ่อนต่อแล้ว และมีใบส่งคืนเรียบร้อย ทางผู้จัดการก็บอกเองว่าลูกค้าจะไม่ติดบูโรแน่นอน เพราะไม่มียอดค้างหรือสินค
สมาชิกหมายเลข 4225824
ธปท.ดันผุด ‘ตู้ ATM สีขาว’ แบงก์แบะท่าดูจุดคุ้มทุน
ธปท.เล็งออกใบอนุญาตแบงก์ทำ “ตู้ ATM สีขาว” หวังลดต้นทุนบริหารเงินสด คาดเสนอคลังออกไลเซนส์ต้นปี’69 ชี้มีผู้ให้บริการทั้งรายใหม่-เก่าให้ความสนใจ ขณะที่แบงก์ “กสิกรไทย-กรุงเทพ&rdq
parn 256
รบกวนขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ เนื่องจากยางบวม
สวัสดีค่ะ เราเป็นมือใหม่หัดขับ และเพิ่งมีรถยนต์ใช้คันแรก เราได้มือสอง test drive CHR มาขับ ประเด็นคือรถที่ได้มาตอนแรกไม่มีปัญหาอะไรค่ะ จนเราเอารถไปปีนฟุตบาทมา จะว่ารุนแรงมากมั้ยก็ไม่เท่าไหร่ แต่หลังจา
ลูกแม่ละมุลบ้านควน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โชว์รูมรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการคืนรถ (ซื้อสด)
ถ้าก่อนรับรถ เราเจอปัญหาเกี่ยวกับตัวรถ เราให้ศูนย์แก้ไขได้มั้ย และถ้าศูนย์ไม่ยอมแก้ไข เราทำยังไงได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ