ใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้าง การให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ทั้ง call center ทางศูนย์บริการ ของ MG

ผมใช้ mgzs หมายเลข ทะเบียน 7 กฌ 3596 กทม มีปัญหาคือคิ้วล้อด้านซ้ายหน้าหลุดตอนขณะขับรถ จึงได้ประสานไปทาง คอลเซ็นเตอร์และ ศูนย์บริการ ชุมพร ว่า กรณีคิ้วล้อหลุดนี้ สามารถเคลมตัวอุปกรณ์ชิ้นนี้ได้หรือไม่ ซึ่งได้แจ้งไปแล้วว่า หยุดหายขนาดขับรถ ทาง call center และศูนย์บริการ แจ้งตรงกันว่า สามารถเคลมตัวอุปกรณ์ดังกล่าวได้ดังกล่าวได้ โดยให้นัดศูนย์บริการ เพื่อตรวจเช็คว่า อุปกรณ์ตัวดังกล่าว หลุดเนื่องจากสาเหตุใด ถ้าไม่ได้หลุดเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุ สามารถทำเรื่องเคลมได้
 จึงได้นัดเข้าศูนย์บริการ ชุมพร เมื่อวันที่ 4 ก.ย.63 เวลา 13.00 น. เมื่อถึงศูนย์บริการได้มีการตรวจเช็ค และแจ้งว่า ไม่สามารถทำเรื่องเคลมได้ เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ตัวเดิม ยื่นเคลม ได้มีการประสานไปทาง call center เกี่ยวกับการให้ข้อมูลผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งทาง call center เอง และทางศูนย์บริการ 
จนผู้จัดการศูนย์ เข้ามาพูดคุย และแจ้งว่าจริงๆแล้ว ไม่สามารถทำเรื่องเคลมอุปกรณ์ดังกล่าวได้เนื่องจากเป็นวัสดุตกแต่ง แนะนำให้ทำเรื่องเรียกประกัน หรือไม่ถ้าจ่ายเป็นเงินสด ทางศูนย์จะช่วยค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่ง จากค่าอุปกรณ์รวมค่าช่าง จากความรู้สึกส่วนตัวมองว่าต้องทางศูนย์ และสำนักงานใหญ่ ควรเป็นผู้ดูแลในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะผมต้องเสียทั้งค่าน้ำมันรถจากบ้านไปศูนย์ระยะทางไปกลับ 50 กก. เสียเวลาอยู่ที่ศูนย์ตั้งแต่ 13.00 - 16.00 น. และที่สำคัญสุดคือเสียความรู้สึกมาก
ท่าทาง call center และทางศูนย์ แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้และแนะนำให้แจ้งประกัน ปัญหาก็จะไม่เกินแบบนี้ ฝากผู้บริหาร ผู้ที่เกี่ยวข้อง ดูแลการทำงานของพนักงาน เกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ ที่แจ้งลูกค้า ว่าให้แจ้งข้อมูลที่ถูกต้อง  รวมถึงเมื่อเกิดปัญหาแล้วควรมีการดูแลลูกค้าที่ดีกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ศูนย์บริการรถยนต์ MG คุ้มครองผู้บริโภค MG ZS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่