ไม่รู้ต้องว่าพนักงานหรือศํนย์ Toyota

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการเข้าซ่อมจะเปลี่ยนในส่วนของ ฝากระโปงหน้า กันชน กระจัง ไฟหน้า จึงได้เข้าไปติดต่อกับทางศูนย์ Toyota bangkok ดอนเมือง นำใบเคลมไปให้เขา แล้วแจ้งว่าให้ประเมินราคาซ่อม เราจะจ่ายเป็นเงินสดซึ่งไม่เกี่ยวกับประกัน ทางพนักงานที่รับเรื่องไว้บอกว่าจะติดต่อกลับมา ทางเราก็รอผ่านไปสองวันได้โทรไปถามว่าประเมินราคารึยัง พนักงานแจ้งว่าต้องปรึกษาผู้จัดการก่อน แล้วถ้าประเมินมาลูกค้าไม่เข้าซ่อมจะมีค่าประเมิน 550 บาท อะเราก้ไม่ซีเรียสอยากให้ไวที่สุดก็ตกลงให้เขาประเมิน ผ่านมาอีกสองวัน เราเลยลองไปศูนย์อื่นเขาก็ประเมินให้เราได้ตอนนั้นเลยไม่เสียค่าใช้จ่ายประเมิน พอเสร็จเราเลยเข้าไปที่ โตโยต้า บางกอก ดอนเมือง ถามพนักงานที่รับเรื่องว่าประเมินรึยัง เขาก้โยนเรื่องไปให้อีกคน แล้วได้คำตอบคือยังไม่ประเมินและยังไม่ทำอะไรเลย เราเลยขอใบคืน

ส่วนตัวเลยคิดว่าแต่ละศูนย์บริการหลังการขายแตกต่างกันหรอคะ หรือเป็นที่พนักงานงานเยอะเกินไปเลยบริการลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง สรุปก็คงไม่เข้าใช้บริการที่ Toyota bangkok ดอนเมือง อีกค่ะเสียเวลามาก ไปจ่ายเงินเพื่อซ่อมนะคะ ไม่ได้ไปขอซ่อม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่