หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมต้องทำอย่างไรค่ะ ยกเลิกให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจนี้ยังไงคะของทรู
พยายามหาวิธีแล้วค่ะกดดอกจันอะไรนี่แหละแต่มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจ แต่เวลาเติมเงิน 10฿ 20฿ มันจะขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ ในทรูมันนี่ก็ไม่มีให้กดยกเลิก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6978299
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้เองได้หรอคะ(ช่วยด๊วยย)
ตามหัวข้อนะคะ มีทางทรูโทรมาหาอาเราที่ใช้เบอร์ทรู แต่่อาเราปฏิเสธไปค่ะว่าไม่ต้องการแพ็กเกจเสริม เพราะว่ารายเดือนที่ใช้อยู่ก็โอเคแล้ว และะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเราได้แจ้งทางทรูไปแล้วค่ะว่าเราไม่สนใจ ทางท
สมาชิกหมายเลข 8508685
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
อยากทราบว่าหากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ของAis สามารถทำอย่างไงได้บ้าง
พอดีว่าพึ่งสมัครแพ็คเกจเสริม จึงอยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9050340
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9056540
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสามารถยกเลิกอย่างได้ทุกเมื่อ แต่พอต้องการยกเลิก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว อยากทราบว่า มีทางอื่นที่จะไม่ต้องไปที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 7128247
ปัญหาไม่ได้ตั้งใจกดสมัครแพ็กเกจที่ตู้บุญเติม
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือเลขหมายหนึ่ง จำนวน 10 บาท ณ วันที่ 14/09/68 เวลาประมาณ 20.30 น. (รวมยอดคงเหลือเดิม 40+10 = 50 บาท) ประสงค์เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ผ่านตู้บุญเติม โดยเลขหมายดังกล่าวเป็นเลขหมาย
สมาชิกหมายเลข 8474808
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เผลอไปกดยกเลิกแพ็กเกจหลัก รายเดือน
มีเน็ตที่ใช้อยู่แล้วแบบรายเดือนเดือนละ200 ถ้าเติมเงินเข้าในวันครบยอดก็จะหักอัตโนมัต แต่ว่าความเร็วเน็ตหมดเลยกดซื้อแพ็กเกจเสริม 3 วัน กับ 2 วัน พอความเร็วของแพ็กเกจเสริมหมดความเร็ว จะกดยกเลิกไม่ได้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8481371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมต้องทำอย่างไรค่ะ ยกเลิกให้หน่อยค่ะ