หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสามารถยกเลิกอย่างได้ทุกเมื่อ แต่พอต้องการยกเลิก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว อยากทราบว่า มีทางอื่นที่จะไม่ต้องไปที่ศูนย์ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งบ19000 ซื้อมือถือ
ตอนนี้ผมสนใจ 14pro /15pro / ครับ มือสองหลัง17ออก 15โปรจะลงมา19000ไหมครับ 256gb นะครับ 128ผมกลัวใช้ไม่พอ ถ้าซื้อมาใช้3-4ปี 128gb จะพอไหมครับ ปล.ผมมีpocof3 256gb อยู่ถ้าซื้อก็จะมีใช้2เครื่องครับ pocof3
สมาชิกหมายเลข 7952083
"ไร้สาระ" vibe star สิงหาคมมาแล้วครับ คุกกี้ได้ห้องการ์ตูนอีกสมัย
เอ้า ฉลองครับฉลอง ! 😁🤗
คุกกี้คามุอิ
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
ทำยังไงดี เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8562470
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยังไงคะ โทรไปก็มีแต่มะลิ??
เมื่อกี้เลย เมื่อ 20 นาทีก่อน มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแต่ใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว โทรมาบอกแพ็กเกจ เราก็ฟังนาง ว่าเราได้ all cafe ฟรีเดือนละ 6 แก้ว เน็ต 10 MB 210 บาทเราก็ถามว่า รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7909767
"สมัครแพ็กเกจเน็ต 15Mbps/30วันกับทรูมูฟ แต่โดนตัดสิทธิ์หลังใช้งานแค่ไม่กี่ชั่วโมง เกิดอะไรขึ้น?"
สวัสดีครับ ผมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาแพ็กเกจเน็ตของทรูมูฟ ผมใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ เดิมใช้แพ็กเกจ 4Mbps (30GB จากนั้นลดเหลือ 128kbps) พอครบปริมาณเน็ตแล้วเน็ตช้ามาก ผมจึงสมัครแพ็กเกจใหม่คือ 15Mbps
สมาชิกหมายเลข 8798068
ติดตาม ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยค่ะ 🙏
ติดตาม ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยค่ะ 0968278062
สมาชิกหมายเลข 7685495
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
ขอวิธียกเลิกเน็ตทรูมูฟ
อยากสอบถามวิธียกเลิกเน็ตทรูมูฟที่ใช้ปัจจุบันค่ะแพ็กเกจปัจจุบัน คือ 5G Special Max Speed 449,Voice 200mins, Data 50GB เน็ตห่วยแตกมาก ราคาก็แพง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากอีก 😠😠😡😡😡
สมาชิกหมายเลข 8041664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ