หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสามารถยกเลิกอย่างได้ทุกเมื่อ แต่พอต้องการยกเลิก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว อยากทราบว่า มีทางอื่นที่จะไม่ต้องไปที่ศูนย์ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งบ19000 ซื้อมือถือ
ตอนนี้ผมสนใจ 14pro /15pro / ครับ มือสองหลัง17ออก 15โปรจะลงมา19000ไหมครับ 256gb นะครับ 128ผมกลัวใช้ไม่พอ ถ้าซื้อมาใช้3-4ปี 128gb จะพอไหมครับ ปล.ผมมีpocof3 256gb อยู่ถ้าซื้อก็จะมีใช้2เครื่องครับ pocof3
สมาชิกหมายเลข 7952083
"ไร้สาระ" vibe star สิงหาคมมาแล้วครับ คุกกี้ได้ห้องการ์ตูนอีกสมัย
เอ้า ฉลองครับฉลอง ! 😁🤗
คุกกี้คามุอิ
อยากยกเลิกโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ. กดอะไรก็ไม่สามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 9063418
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูมูฟ
พอดีเน็ตมันยกเลิกต่ออโนมัติไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4954192
ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็วต่ออายุอัตโนมัติ
สอบถามหน่อยจ้า ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท กดโทรอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9062936
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
ทำยังไงดี เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8562470
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูมูฟ เน็ต10GB+AllCafe 16oz. 210บาท ต้องทำยังไง???
สมาชิกหมายเลข 8488403
ปัญหาไม่ได้ตั้งใจกดสมัครแพ็กเกจที่ตู้บุญเติม
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือเลขหมายหนึ่ง จำนวน 10 บาท ณ วันที่ 14/09/68 เวลาประมาณ 20.30 น. (รวมยอดคงเหลือเดิม 40+10 = 50 บาท) ประสงค์เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ผ่านตู้บุญเติม โดยเลขหมายดังกล่าวเป็นเลขหมาย
สมาชิกหมายเลข 8474808
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ