หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
ทำยังไงดี
เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด
จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตของ AIS ค่ะ ตอนไปยกเลิกพนักงานตื๊อไหมคะ
กำลังจะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินของ AIS ค่ะ มีใครเคยไปยกเลิกแล้วพนักงานพยายามขายแพ็กเกจที่ถูกลงจากอันเดิมไหมคะ เป็นคนแพ้ลูกอ้อน กลัวใจไม่แข็งพอได้กลับไปใช้เหมือนเดิมค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8515591
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
ทำไมเน็ตตัดเป็นอีกแพ็กเกจ
ทำไมตอนแรกเน็ตมันจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วอยู่ๆมันก็ตัดเป็นอีกแพ็กเกจนึง ทั้งๆที่ตังในซิมก็พอ วอนผู้รู้บอกที่ครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 8686908
ยกเลิกเน็ตทรูแบบต่ออายุ200
อยากยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติค่ะ 200บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 8475623
"สมัครแพ็กเกจเน็ต 15Mbps/30วันกับทรูมูฟ แต่โดนตัดสิทธิ์หลังใช้งานแค่ไม่กี่ชั่วโมง เกิดอะไรขึ้น?"
สวัสดีครับ ผมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาแพ็กเกจเน็ตของทรูมูฟ ผมใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ เดิมใช้แพ็กเกจ 4Mbps (30GB จากนั้นลดเหลือ 128kbps) พอครบปริมาณเน็ตแล้วเน็ตช้ามาก ผมจึงสมัครแพ็กเกจใหม่คือ 15Mbps
สมาชิกหมายเลข 8798068
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกแพ็กเกจหลักของ True ต้องทำยังไงครับ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่มีราคาลดลงครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเทอร์เน็ตจากมือถือเท่าไหร่เลยต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกเลยก็ดีครับ แพ็กเกจหลักที่ผมใช้คือ 5G SUPER Cash Back 599 บาท โทร 250 นาที อ
สมาชิกหมายเลข 9113774
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ ทำยังไงดี ได้รับข้อความมาแบบนี้ค่ะ
แพ็กเกจ เน็ต 30GB 199บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) เริ่มใช้วันที่ 27/03/2025 เวลา 14:53:48 เป็นต้นไป เช็คการใช้งานหรือยกเลิกได้ที่ bit.ly/ISV_Bills_and_Usage หรือเช็คโปรสุดคุ้มอื่นที่ topp
สมาชิกหมายเลข 6263727
สอบถาม True วิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน
5GSpecialMaxSpeedExtra_529,V.300m&Onnet 30m,110Gb
สมาชิกหมายเลข 9116958
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ 9610657949
สมาชิกหมายเลข 7668619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด
จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย