เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,
เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน (ไม่รวมค่าบริการเสริม)
ผมได้ทำการสั่งจองเครื่อง iPhone 17 Pro ล่วงหน้ากับทาง AIS ซึ่งมีเงื่อนไขรับส่วนลดค่าเครื่อง 6,700 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน Best Buy ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,299 บาทขึ้นไป เป็นระยะเวลา 12 เดือน
อย่างไรก็ตาม แพ็กเกจปัจจุบันของผมมีราคาต่ำกว่าเกณฑ์เพียง 11 บาท และมีความจำเป็นต้องใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อไป ผมได้แจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อขอปรับเพิ่มค่าบริการอีก 11 บาท เพื่อให้เข้าเงื่อนไขการรับส่วนลด แต่ได้รับการปฏิเสธ
จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ผมมีความจำเป็นต้องพิจารณาย้ายผู้ให้บริการเครือข่าย เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับ จึงมีความประสงค์ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นของทาง True ดังนี้
1. แพ็กเกจ "โปรข้ามเวลา 1299" มีรายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการอย่างไรบ้าง เช่น ปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Data), จำนวนนาทีการโทร และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่จะได้รับ
2. ตามความเข้าใจของผม แพ็กเกจดังกล่าวมีเงื่อนไขให้สามารถอัปเกรดเป็น iPhone 18 Pro ได้ในปีถัดไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ราคา 0 บาท) หากเครื่อง iPhone 17 Pro ที่ได้รับในปีนี้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และยังคงสมัครใช้แพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ความเข้าใจดังกล่าวถูกต้องหรือไม่
ทั้งนี้ หากจำเป็น ผมพร้อมที่จะยกเลิกการสั่งจองเครื่องกับทาง AIS และยินดีสละเงินมัดจำจำนวน 2,000 บาท เพื่อย้ายหมายเลขบางส่วนในกลุ่ม Family Plan มายังเครือข่าย True และจะพิจารณาย้ายหมายเลขทั้งหมดหลังสัญญหลักหมดลงในอนาคตต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดให้ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจ
ขอแสดงความนับถือ
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม