ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือเลขหมายหนึ่ง จำนวน 10 บาท ณ วันที่ 14/09/68 เวลาประมาณ 20.30 น. (รวมยอดคงเหลือเดิม 40+10 = 50 บาท) ประสงค์เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ผ่านตู้บุญเติม โดยเลขหมายดังกล่าวเป็นเลขหมายที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน แต่เติมเงินเพื่อรักษาอายุเลขหมายเท่านั้น
แต่เมื่อเติมเข้าไปแล้ว เมื่อตรวจสอบยอดเงินในแอปทรู เลขหมายดังกล่าวยอดเงินคงเหลือเป็น 1 บาท หายไป 49 บาท
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะเติมเงินผ่านตู้บุญเติม จะมี popup สมัครบริการเสริมแพ็กเกจเน็ตเด้งขึ้นมาบนหน้าจอ ผู้ใช้บริการตั้งใจจะไม่สมัคร และจะกดปิดเมนู ผู้ใช้บริการไม่มั่นใจว่ากดผิดเองหรือไม่ หากต้องการยกเลิกโปรโมชันดังกล่าวทันทีจะสามารถดำเนินการได้หรือไม่ และสามารถดึงยอดเงินคืนได้หรือไม่ หากผู้ใช้บริการยังไม่ได้ใช้งานบริการโปรโมชันดังกล่าว เนื่องจาก ไม่ใช่เลขหมายหลัก จึงไม่ได้นำซิมใส่ไว้ในมือถือ
จึงเรียนมาเพื่อสอบถาม
ปัญหาไม่ได้ตั้งใจกดสมัครแพ็กเกจที่ตู้บุญเติม
แต่เมื่อเติมเข้าไปแล้ว เมื่อตรวจสอบยอดเงินในแอปทรู เลขหมายดังกล่าวยอดเงินคงเหลือเป็น 1 บาท หายไป 49 บาท
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะเติมเงินผ่านตู้บุญเติม จะมี popup สมัครบริการเสริมแพ็กเกจเน็ตเด้งขึ้นมาบนหน้าจอ ผู้ใช้บริการตั้งใจจะไม่สมัคร และจะกดปิดเมนู ผู้ใช้บริการไม่มั่นใจว่ากดผิดเองหรือไม่ หากต้องการยกเลิกโปรโมชันดังกล่าวทันทีจะสามารถดำเนินการได้หรือไม่ และสามารถดึงยอดเงินคืนได้หรือไม่ หากผู้ใช้บริการยังไม่ได้ใช้งานบริการโปรโมชันดังกล่าว เนื่องจาก ไม่ใช่เลขหมายหลัก จึงไม่ได้นำซิมใส่ไว้ในมือถือ
จึงเรียนมาเพื่อสอบถาม