มีปัญหากับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนพูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่ เอไอไร้สติ

TRUE  ผมมีปัญหาเช้านี้จู่ๆ ก็ส่ง sms มาแจ้งว่าเน็ตเหลือ 100 mb แล้วก็บอกหมดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเติมโปร 30 MB ไปวันที่ 7
โทรไป 1242  ก็มีแต่ให้คุย กับมะลิเอไอ  ซึ่งตรงๆ นะคุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาได้ เป็น 0%
[ แนะนำให้เอาออก หรือปรับปรุงระบบแบบ 100% ทันที]
น่าเบื่อมาก  โทรคุยเกือบชม. ยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่มือถือ จนต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตบ้าน
ก็ยังต่อสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ
เรื่องมือถือ ไม่ได้ บอกรอติดต่อกลับภายใน 24 ชม.  ให้ผมรอเฉยๆ ในถ้ำเหรอ

คุณเจ้าหน้าที่มีอำนาจรับผิดชอบระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูโดยตรงครับ
คนเรามีธุระต่างกันนะครับ
วันนี้ผมต้องมีธุระไปรับลูกที่สนามบินกลางคืน แล้วติดต่อไม่ได้ผมทำไงครับ
ผมต้องรับการสื่อสารต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน
คุณจะสายไม่ว่างกันทีละ 24 ชม. แนะนำให้ส่งทีมบริหารคอลเซ็นเตอร์ของคุณไปปรับปรุงโดยทันทีเถอะครับ

ปล.ผมใช้บริการของคุณ 3-4 บริการต่อเดือนนะ ใช้มาหลายปีแล้วด้วย คุณช่วยแก้ปัญหาด้วย
แค่ติดต่อแก้ปัญหากับเจ้าหน้าที่บริการ มันต้องยากเย็นแสนเข็ญอะไรขนาดนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่