หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call center true
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมจะแจ้งปัญหาทางไหนได้บ้างครับ
ผม เ สี ย เ งิ น ซื้อแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดแล้วมันไม่ได้จำนวนโควต้าการใช้อินเตอร์เน็ตครับ ซื้อปุ๊บ 0 gb ทันทียังไม่ทันได้ใช้เลย
ผมพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ในหลายช่องทางละ เจอแต่บอทมะลิกันทางหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไปก็ได้แต่ เ สี ย เ งิ น เพื่อนั่งฟังบอทบอกให้รีสตาร์ทมือถือ ละก็ติดลูปเมนูที่ไม่ว่าจะกดอะไรก็จะเจอแต่บอทแนะนำอะไรที่มันไร้ประโยชน์ทั้งนั้นเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับใช้ซิม ais หน่อย
ผมใช้ ais มา 6 ปี แต่รู้สึกทางค่ายไม่ค่อยดูแลลูกค้าเก่าๆเลยไม่มีโปรเน็ต ไม่มีแพ็คเกจคุ้มๆ เหมือนพวกเปิดเบอร์ใหม่ อันนี้เป็นทุกค่ายเลยที่ผมสังเกต ผมจ่ายเดือน ละ 400 กว่าบาท ผมต้องการแค่มันสามารถดูสตอ
สมาชิกหมายเลข 5323192
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 4083648
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง ใครลองโทรดูก็ได้ โทร 1242 เมนูจะวนไปวนมา ไม่มีช่องทางไหนเมนูไหนที่จะติดต่อพนักงานได้เลย คุยกับมะลิตลอด ที่จะไม่สามารถแก้ปัญหาบางอย่างได้ ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8895216
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ใครใช้ เน็ตบ้าน WiFi true บ้าง บริการซ่อมแย่มาก โดนเลื่อนซ่อมมา 3 วัน ติดต่อ 1242 ก็แจอแต่มะลิ อยากคุยกับมนุษย์
WiFi เน็ตบ้าน ก่อนหน้านี้ ใช้ AIS ก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าพลาดมาเปลี่ยนเป็น True เพราะโปรโมชั่นเลย หงุดหงิด ตรง มีปัญหา ติดต่อยาก คุยกับระบบ น้องมะลิ ซึ่งมันให้คำตอบไม่ได้ทุกอย่าง จะตามเรื่องซ่อม โดนช่างเล
สมาชิกหมายเลข 8823491
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิมหรือจ่ายเท่าเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ ปกติเอาไว้แค่รับสายกับโทรออกเล็กน้อย เนตไม่เล่น มีแค่ไลน์ Fb บ้าง สมาชิกท่
สมาชิกหมายเลข 735455
โดนสมัครแพ็คเกจเสริมเน็ต Truemove h ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลัก truemove h แบบรายเดือน เล่นเน็ต 100 GB ต่อเดือนอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสมัครแพ็คเกจเสริม 2 GB 7 วัน เลย จู่ๆก็ได้รับ sms ว่าเน็ตแพ็คเกจเสริมเหลือ 30 MB เราไม่เคยสมัครเลยค่ะ ทำไมถึง
สมาชิกหมายเลข 1227283
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call center true
คือผมจะแจ้งปัญหาทางไหนได้บ้างครับ
ผม เ สี ย เ งิ น ซื้อแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดแล้วมันไม่ได้จำนวนโควต้าการใช้อินเตอร์เน็ตครับ ซื้อปุ๊บ 0 gb ทันทียังไม่ทันได้ใช้เลย
ผมพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ในหลายช่องทางละ เจอแต่บอทมะลิกันทางหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไปก็ได้แต่ เ สี ย เ งิ น เพื่อนั่งฟังบอทบอกให้รีสตาร์ทมือถือ ละก็ติดลูปเมนูที่ไม่ว่าจะกดอะไรก็จะเจอแต่บอทแนะนำอะไรที่มันไร้ประโยชน์ทั้งนั้นเลยครับ